Card đồ họa Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 2 GB nội địa Trung Quốc lộ diện

Card đồ họa Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 2 GB tự sản xuất của Trung Quốc đã được tiết lộ những hình ảnh đầu tiên, và có bài so sánh nhanh với các GPU NVIDIA và AMD. Card đồ họa này nhanh hơn một chút so với GPU NVIDIA & AMD đời cũ 10 năm trước.

Các bức ảnh được đăng lên tại Bilibili, card đồ họa Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 được sản xuất cho người tiêu dùng nội địa Trung Quốc. Card đồ họa này có một thiết kế cấp thấp nhằm mục đích sử dụng văn phòng là chủ yếu. Nó có PCB màu xanh lá cây với bộ tản nhiệt low profile tiêu chuẩn chứa quạt một cánh và khối tản nhiệt bằng nhôm nằm bên dưới nhựa che màu đen mờ.

Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0

PCB cho Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 có bộ nhớ DDR3 2 GB chạy trên giao diện bus 64-bit. Có bốn điểm bổ sung có thể lưu trữ các mô-đun 512 MB với tổng bộ nhớ là 4 GB nhưng chúng không được sử dụng.

Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 có một đầu ra VGA và HDMI duy nhất để xuất hình ảnh hiển thị. GPU có 24 lõi mặc dù chi tiết kiến trúc GPU chính xác vẫn chưa được công bố vào thời điểm hiện tại.

Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 chip

Người dùng báo cáo rằng hiện tại không có driver đồ họa nào cho chiếc card này nhưng nó có thể khởi động trong Windows 10 mà không gặp sự cố. Trước đó, Tomshardware đã liên hệ để lấy điểm chuẩn GPU cho Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0. Bài thử nghiệm được chạy trên CPU Zhaoxin KaiXian KX-U6780A với 8 nhân chạy ở tốc độ 2,7 GHz.

Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 openCL

Trong các điểm chuẩn của Geekbench OpenCL, card đồ họa này hầu như không đạt đến mức gần bằng các GPU cũ của thập kỷ trước, như Radeon HD 6480 tích hợp của AMD từ năm 2011 hoặc thậm chí là các GPU ARM Mali cổ nhất. Thậm chí, GT 510 của NVIDIA còn nhanh hơn GPU Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0. Vì vậy, không thể mong đợi hiệu suất sẽ cải thiện nhiều ngay cả khi có driver dành cho nó.

Zhaoxin Glenfly Arise GT10C0 2gb

Như đã nói, các nhà sản xuất GPU Trung Quốc đang cố gắng hết sức để đạt mức ngang bằng với GPU AMD & NVIDIA từ năm 2016. Gần đây, Jing Jiawei và Innosilicon đã hé lộ kế hoạch cung cấp những sản phẩm có hiệu năng tương đương với GTX 1080 và Vega trong những năm tới. Zhaoxin cũng đang nghiên cứu một loạt bộ vi xử lý x86 có thể sánh ngang với CPU Ryzen thế hệ đầu tiên của AMD trong khi Loongson đang nhắm mục tiêu hiệu năng Zen 3 với các CPU sắp ra mắt vào năm 2023.

Nguồn: Wccftech

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x