Bản cập nhật của Adobe Premiere Pro cải thiện hiệu năng cho card đồ họa NVIDIA và Intel

Phần mềm chỉnh sửa phim nổi tiếng Premiere Pro mới đây vừa được nâng cấp lên phiên bản 22.2, theo đó nó mang đến cho Premiere Pro nhiều tính năng mới có thể kể đến như Remix, công cụ tùy biến timing nhạc nâng cao hay cải thiện tốc độ nhận diện text-to-speech nhanh gấp 3 lần phiên bản trước.

Tuy nhiên, đây không phải là tính năng quan trọng nhất mà bài viết này muốn nói đến. Adobe đã kích hoạt phương thức mã hóa 10-bit 420 HDR HEVC cấp phần cứng trên nền tảng Windows sử dụng hệ thống card đồ họa Intel và NVIDIA trong bản cập nhật Premiere Pro mới nhất. Điều đó cho phép phần mềm chỉnh sửa phim của Adobe có thể tận dụng khả năng xử lý bằng phần cứng đến từ card đồ họa NVIDIA Quadro RTX và Intel Iris Xe.

Adobe cũng đưa ra các biểu đồ để so sánh hiệu năng trước và sau khi cập nhật phiên bản Premiere Pro 22.2 mà bạn đọc có thể xem bên dưới. Với phiên bản mới nhất, thời gian xuất video thành phẩm đã được cải thiện rất nhiều khi kích hoạt mã hóa phần cứng HEVC 10-bit. Đối với card đồ họa Intel, người dùng cũng không cần nâng cấp driver đặc thù nhưng riêng với card đồ họa NVIDIA đặc biệt là dòng Quadro RTX, Adobe khuyên người dùng nên cài đặt phiên bản driver Studio để tận hưởng hiệu năng xử lý tốt nhất từ Premiere Pro 22.2.

Bản cập nhật của Adobe Premiere Pro cải thiện hiệu năng cho card đồ họa NVIDIA và IntelBản cập nhật của Adobe Premiere Pro cải thiện hiệu năng cho card đồ họa NVIDIA và Intel

Nguồn: TechPowerUp 

Nguồnamtech
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x