Asus lên kế hoạch tăng giá cho card màn hình và bo mạch chủ

Cuối năm 2020 không phải là thời điểm tốt nhất để trở thành một game thủ. Người chơi console phải vật lộn với tình trạng thiếu máy thế hệ tiếp theo và người dùng PC cũng gặp vấn đề về cháy hàng VGA của AMD và Nvidia. Một số vấn đề có thể giảm bớt khi đi sâu hơn vào năm 2021, nhưng khách hàng của Asus sẽ phải đối mặt với một vấn đề khác: tăng giá.

Trong một thông báo mới được công bố trên trang Facebook PC DIY của hãng, ASUS tiết lộ họ sẽ tăng giá trên toàn bộ dòng sản phẩm GPU và bo mạch chủ của mình.

Những thay đổi này có hiệu lực vào “đầu năm 2021” và chúng phản ánh “sự gia tăng chi phí” cho các bộ phận, hoạt động hậu cần và “việc tiếp tục áp thuế nhập khẩu”.

Vga Asus Tuf Gaming Geforce Rtx 3090 Oc 24 Gb

Asus cho biết họ đã cố gắng hết sức để “giảm thiểu việc tăng giá” thông qua các cuộc thảo luận với các đối tác cung ứng và hậu cần của mình, nhưng có vẻ như những cuộc đàm phán đó không đủ hiệu quả để ngăn chặn hoàn toàn việc tăng giá. Hiện vẫn chưa rõ MSRP (giá bán lẻ đề xuất) các sản phẩm của Asus sẽ tăng lên bao nhiêu.

Mặc dù đây là tin tức gây khó chịu đối với nhiều game thủ PC đang hy vọng có được bo mạch chủ hoặc card đồ họa của Asus, chúng ta không thể trách hãng đã đưa ra quyết định này. Như nó đã chỉ ra, chúng ta đang ở giữa một “sự thay đổi thị trường chưa từng có”, chủ yếu là do đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

 

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review Infinity IRO – Chiếc case mới nhất của nhà Infinity với mặt trước mesh cực thoáng

Một sản phẩm nhà Infinity tuy mới ra mắt đã có độ hot không nhỏ. Gọn gàng, thoáng mát,...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x