Apple phát hành bản vá iOS 17.2.1

Chỉ hơn một tuần sau khi phát hành iOS 17.2, Apple tung ra bản 17.2.1 để khắc phục lỗi và đề nghị người dùng cập nhật lập tức.

“Cập nhật này cung cấp bản sửa lỗi quan trọng và khuyến nghị cho tất cả người dùng”, Apple thông báo về iOS 17.2.1 ngày 21/12.

iOS 17.2.1

Bản cập nhật mới được đánh giá bất thường, bởi iOS 17.2 vừa ra tuần trước, còn iOS 17.3 beta cũng đã có mặt cho nhà phát triển đầu tuần này. Do đó, một số trang công nghệ tin việc Apple triển khai bản vá khẩn cấp lúc này có thể là để xử lý một vấn đề nghiêm trọng.

Một số trang phát hiện ở bản tiếng Anh, mô tả được Apple viết ngắn gọn, không đề cập đến lỗi cụ thể. Tuy nhiên, ở bản tiếng Nhật và tiếng Trung, phần nội dung nhắc đến việc “giải quyết vấn đề khiến pin cạn kiệt nhanh chóng trong một số điều kiện nhất định”.

iOS 17.2.1 update

Từ khi triển khai iOS 17 vào tháng 9, Apple liên tục cung cấp bản vá không theo lộ trình từ trước. Theo Forbes, những bản này thuộc danh mục Phản hồi bảo mật nhanh (RSR), được Apple giới thiệu đầu năm nay, chủ yếu đảm bảo bản sửa lỗi có thể được triển khai càng sớm càng tốt cho iPhone, iPad và máy tính Mac, không cần đợi theo định kỳ.

Để cập nhật iOS mới, người dùng có thể vào Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm để kiểm tra và nâng cấp hệ điều hành.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn update BIOS bằng chức năng BIOS Flashback

BIOS Flashback là chức năng update BIOS không cần sử dụng CPU đời cũ, nhưng vẫn có thể lên...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x