Torchlight 3 chuẩn bị ra mắt trên Steam cùng đồ họa được nâng cấp toàn diện

Phần game tiếp theo của Torchlight đã phải trải qua khá nhiều chông gai: nhà phát triển Runic Games của Torchlight và Torchlight 2 thì đóng cửa hồi năm 2017, còn phần Torchlight Frontiers đang được Echtra Games phát triển thì bị dời ngày phát hành từ năm 2019 sang năm 2020.

Nhưng tin vui là bây giờ, Torchlight Frontiers sẽ được đổi tên thành Torchlight 3, và đồng thời mảng thiết kế trong game cũng được làm mới hoàn toàn.

Nhà phát triển nhận định sau khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của game thủ từ đợt thử nghiệm Alpha thì hướng đi mới này là sự lựa chọn tốt nhất cho Torchlight 3, giúp nó xứng đáng trở thành hậu duệ của Torchlight & Torchlight II.

Torchlight 3 sẽ có cấu trúc Act và hệ thống phát triển nhân vật giống với 2 phần đầu. Game thủ cũng có thể chơi online hay offline tùy thích, và cửa hàng bán vật phẩm mua bằng tiền thật cũng đã bị loại bỏ khỏi game. Cuối cùng, Torchlight 3 cũng sẽ ra mắt trên Steam như 2 bản trước.

Dù có những thay đổi như thế, Torchlight 3 vẫn sẽ ra mắt trong năm 2020 như kế hoạch đã đề ra. Tham khảo thêm thông tin về những thay đổi của Torchlight 3 tại đây.

Nguồn: PC Gamer

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x