Black Mesa là bản remake của Half Life 1 mà anh em mong chờ từ lâu

Black Mesa lần đầu được phát hành dưới dạng chế độ Mod của Half-Life 2 vào năm 2012, sau đó nó trở thành một phiên bản độc lập hoàn toàn trên Steam Early Access vào năm 2015. Và với việc chapter Xen, chapter mở rộng, đã được hoàn thành gần hết, nên cốt truyện đầy đủ của trò chơi sẽ sớm được ra mắt phiên bản 1.0 và công bố rộng rãi tới công chúng.

Bởi vì trò chơi đã được chuẩn bị gần như là sẵn sàng, nên Crowbar Collective đã công bố một số thứ mà họ đã thay đổi và chỉnh sửa trong game, bạn có thể tham khảo những thay đổi đó tại đây. Và đặc biệt là bạn có thể thử trải nghiệm những thay đổi mới này trong bản public beta trước khi nó được gỡ khởi Early Access. Và mình xin báo trước là các quân địch trong game sẽ khó nhằn hơn rất nhiều đấy. Bởi vì chúng có thể sử dụng các hỏa lực để trấn áp, được tăng thêm sự cơ động, và biết cách sử dụng vũ khí một cách hiệu quả hơn.

Cũng bởi vì AI trong game đã thông minh hơn, nên Crowbar Collective đã điều chỉnh một số khu vực để có thể tận dụng được những kẻ địch có “kỹ năng cao” này. Đồng thời cũng thực hiện một số thay đổi nhằm tăng tốc độ của trò chơi, cũng như tân trang lại các khu vực cũ để phù hợp hơn với chất lượng hình ảnh cực kỳ đẹp của Xen.

Sau khi trò chơi được phát hành, đội ngũ làm game sẽ tích cực đọc và xem xét những phản hồi từ người chơi để từ đó làm cơ sở để ra mắt phiên bản 1.5. Trích trong bản cập nhật: “Chúng tôi thường hay nói đùa rằng Black Mesa là phiên bản Definitive Edition. Nhưng các bạn đừng lo, Black Mesa sẽ không phải là phiên bản làm lại hay phiên bản trả phí nào cả.”

“Sau phiên bản 1.0 này, chúng tôi sẽ dành ra vài tháng để kiểm tra lại game, xác định những điểm còn chưa hoàn chỉnh, và đánh bóng lại đồ họa. Chúng tôi cũng rất muốn tiếp tục cải thiện những buổi hội thảo, các nhóm tổ chức sự kiện và các sự kiện cộng đồng để thu thập thêm thông tin càng nhiều càng tốt về Source engine và làm sao sử dụng nó một cách tốt nhất.”.

Nguồn: PCgamer.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x