Cha đẻ của Metal Gear Solids muốn đổi gió sang làm manga và phát triển các tựa game quy mô nhỏ

Trong buổi gặp gỡ với tạp chí Famitsu vừa qua, Hideo Kojima và Yoji Shinkawa có hoài niệm một chút về hành trình phát triển tựa game Death Stranding. Bên cạnh đó họ cũng hé lộ một vài thông tin về những ý tưởng mới, nhưng hướng đi mới mà Kojima Production đang dự tính sau những thành công ban đầu. 

Cụ thể là Kojima cho biết ông đang muốn hướng đến những tựa game nhỏ, chứ không chỉ làm game AAA như Death Stranding. Thật sự mà nói mình cảm thấy đây là một hướng đi rất hợp lý của Kojima Production, Death Stranding là một tựa game rất dài, lên đến 70 giờ chơi. Mặc dù là một tựa game rất hay nhưng đôi lúc mình muốn được trải nghiệm một sản phẩm của Kojima mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian, vậy nên những tựa game nhỏ sẽ là những sự lựa chọn tốt hơn.

Kojima cũng đã thử nghiệm ý tưởng này với tựa game Phantom Pain và chúng tôi may mắn được thử qua một chút. Tựa game diễn ra trong duy nhất một địa điểm, và cốt truyện cũng chỉ mất một đêm thôi. Phantom Pain đem đến một trải nghiệm khá giống với Metal Gear Solids nhưng có cơ chế stealth kill là chủ yếu.

Studio mong muốn được thực hiện những dự án mới mẻ hơn, tất nhiên vẫn sẽ có những tựa game khủng tuy đó sẽ là một câu chuyện chúng ta chưa bàn tới. Hideo Kojima cũng tiết lộ rằng ông muốn làm một tựa game kiểu người máy, ngoài ra thì ông và Shinkawa cũng đang muốn thực hiện một dự án nào đó ngoài game, có thể là manga.

Death Stranding hiện vẫn chưa xuất hiện trên PC, thế nhưng chúng ta có thể mong đợi tựa game có mặt vào mùa hè năm nay. Sẵn sàng để chiến thôi các anh em!

Nguồn: PCgamer.com

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x