Top 5 bàn phím “vô cơ” tốt nhất hiện nay

Không phải chỉ có bàn phím cơ mới là “xịn”, là tốt, thật ra vẫn có những chiếc bàn phím giả cơ rất tốt, mang lại cho bạn những trải nghiệm rất ổn với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với bàn phím cơ.

Sau đây là 5 mẫu bàn phím giả cơ tốt nhất hiện nay.

Logitech G213

Đây chính là chiếc bàn phím giả cơ có chất build tốt nhất trong tầm giá khoảng 900 nghìn đồng mà bạn có thể mua ngay lúc này, ngoại trừ việc không có switch cơ học ra thì nó cũng được trang bị đầy đủ những tính năng “ăn chơi” không hề thua kém bất kỳ một chiếc bàn phím gaming cao cấp nào cả. Bộ “keycap” trên G213 cũng có profile y hệt như phím cơ thông thường, giúp tối ưu góc chạm và phân tán lực cho ngón tay. Khung phím rất chắc chắn, nặng đến 1kg Hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu có thể chỉnh được từng bóng LED. Lực nhấn chuẩn 50g trên từng phím

Top 5 bàn phím “vô cơ” tốt nhất hiện nay

Ngoài ra, nó cũng chống nước khá tốt, giúp bảo vệ 900k của bạn lỡ như có vô tình đổ vào một ít nước lên. Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn phím yên tĩnh mà lại có độ hoàn thiện cực tốt thì hãy nhìn đến em nó nhé

ASUS TUF Gaming K5

Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn phím cơ đẹp, hầm hố, chày cối và bền bỉ với thời gian thì chào mừng đến với ASUS TUF Gaming K5. Cho bạn nào chưa biết thì TUF là một thương hiệu con của Asus, hướng đến sự bền bỉ trên từng sản phẩm của họ.

Top 5 bàn phím “vô cơ” tốt nhất hiện nay

Chắc chắn ngay khi nhìn vào ASUS TUF Gaming K5, bạn sẽ không nghĩ là nó phím giả cơ đâu. Chiếc bàn phím này có một thiết kế cực kỳ hầm hố với những góc cắt vát mạnh mẽ và những họa tiết đậm chất gaming. Chiếc bàn phím này cũng được trang bị bộ nhớ onboard để bạn có thể lưu những profile của mình rồi mang bàn phím đi quẩy bất cứ đâu mà không phải cài lại

Microsoft Ergonomic

Đây là chiếc bàn phím có thiết kế công thái học tốt nhất mà mình muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này. Microsoft Ergonomic được thiết kế để khi sử dụng, cổ tay của bạn có thể đặt ở vị trí tự nhiên nhất, hạn chế sự mỏi cổ tay đến mức tối đa. Phần khung bàn phím cũng được thiết kế lượn sóng với độ cong hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả công thái học.

Microsoft Sculpt Ergonomic Keyboard Primary 100780773 Large

Ngoài ra, hàng phím số cũng được tách rời hoàn toàn khỏi chiếc bàn phím giúp bạn có thể đặt nó ở đâu tùy thích. Nếu bạn muốn có một công cụ nhập liệu hướng đến sự thoải mái thì chiếc bàn phím này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Razer Cynosa Chroma

Razer không chỉ biết làm gaming gear cao cấp đâu các bạn ạ, bàn phím giả cơ bình dân của họ cũng ngon lắm đấy. Razer Cynosa Chroma là một bàn phím giả cơ cực kỳ “bung lụa”. Với hệ thống LED Chroma tuyệt đẹp đã làm nên tên tuổi Razer trên từng phím và cả dưới gầm, chiếc bàn phím này có thể mang lại cho bạn màn những màn trình diễn ánh sáng cực kỳ mãn nhãn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh từng bóng LED một thông qua phần mềm Razer Synapse. Thêm nữa, chiếc bàn phím này cũng có thiết kế rất giống với dòng Black Widows huyền thoại của Razer, mang đậm phong cách gaming.

Top 5 bàn phím “vô cơ” tốt nhất hiện nay

Ngoài hệ thống LED Chroma và thiết kế đẹp mắt đúng chất Razer ra, chiếc bàn phím này cũng có tính năng kháng nước và có thể nhận đến 10 phím cùng lúc, đồng nghĩa với việc cho dù bạn có đè cả 2 tay lên thì nó vẫn sẽ nhận hết như thường. Thế giới này không có nhiều chiếc phím giả cơ đỉnh đến như vậy đâu

HyperX Alloy Core RGB

HyperX là thương hiệu gaming đã làm nên tên tuổi của mình với những chiếc tai nghe gaming dòng Cloud nổi tiếng, và bàn phím của họ cũng không tệ chút nào đâu. HyperX Alloy Core RGB là chiếc bàn phím giả cơ cuối cùng mà mình giới thiệu trong bài viết này, như tên gọi của mình, nó được trang bị hệ thống LED RGB với bóng led riêng cho từng phím.

Top 5 bàn phím “vô cơ” tốt nhất hiện nay

Chức năng anti-ghosting cho phép nhận nhiều phím cùng lúc giúp bạn thao tác mượt mà trong game cũng như dùng các tổ hợp phím. Ngoài ra, chiếc bàn phím cũng được trang bị 7 phím media để tiện cho các tác vị giải trí như nghe nhạc, xem phim… Phần khung cũng được làm rất chắc chắn, nặng hơn 1kg cho cảm giác đầm tay và đủ chắc chắn để sử dụng trong thời gian dài.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x