Giới thiệu bàn phím DareU EK87

Giới thiệu bàn phím DareU EK87

Ngày nay với các gamer bán phím cơ nội phần không thể thiếu. Ngoài các dòng bàn phím cao cấp lên đến vài triệu thì vẫn có những dòng cận cao cấp sử dụng cũng rất là tốt dành cho những gamer có kinh phí hạn hẹp dành cho học sinh, sinh viên đó là DareU EK87

Dareu Ek8720210330 0005

Thông tin sản phẩm:

• Connetion: Wired USB
• Keyboard layout: 2 key fields (87 keys)
• Keycap material: double injection
• Voltage: 4.25V – 5.25V
• Key life: ≥50 million times
• Product dimension: 354x128x35mm
• Working current: 5V
• User-definition: NO

Tổng quan về ngoại hình
Tiền thân vẫn là dòng nước mát cho game thủ không chuyên lẫy lừng một thời DK87 nay đổi tên thành EK87 thừa hưởng nguyên vẹn hoàn thiện của người đi trước. DareU EK87 là chiếc bàn phím chơi game dạng tenkeyless (nhỏ gọn, lược bỏ dãy phím số bên phải). Đây là thiết kế rất thân thiện với game thủ, những người không có nhu cầu sử dụng dãy phím số bên phải, đặc biệt thích hợp cho việc mang theo mình đi thi đấu hoặc chơi cùng bạn bè ở các cyber game.

Bàn phím DareU EK87 có layout (bố trí các phím) chuẩn ANSI, rất thuận tiện cho việc làm quen, sử dụng và thay thế keycap theo ý muốn:

Phiên bản DareU EK87 màu đen, Blue switch với đèn led RGB. Còn phiên bản màu trắng thì tích hợp Red switch với đèn Led đơn sắc trắng, led có độ sáng khá tốt.

Led xuyên keycap với font chứ khá đẹp, tuy không phải là xuất sắc song so với nhiều loại bàn phím giá rẻ từ Trung Quốc khác thì bắt mắt hơn nhiều.
Lớp vỏ bàn phím chắc chắn, classic. Chiều cao keycap theo chuẩn OEM
Lớp vỏ với mặt trên nhám, xung quanh được đánh bóng vừa khỏe khoắn vừa sang trọng

Dareu Ek8720210330 0002Trải nghiệm hiệu năng
– Keycap, switch
DareU EK87 cho trải nghiệm phím bấm thực sự bất ngờ, phím bấm rất tốt trong tầm tiền, đặc biệt là các phím lớn như Enter, Space chúng tôi cảm nhận rất rõ sự mượt mà và cân đối.

Dareu Ek8720210330 0003

– LED
Bàn phím DareU DK87 có 3 chế độ đèn led: Sáng Static, Breathing hoặc No Led. Phiên bản bàn phím màu đen có led đỏ, còn phiên bản bàn phím trắng sẽ có led màu trắng. Độ sáng đèn Led khá rõ ở những nơi có ánh sáng ổn định.

Dareu Ek8720210330 0006

Tổng kết
Bàn phím cơ DareU EK87 đang là một trong những chiếc bàn phím cơ rẻ nhất trên thị trường, tuy có mức giá rẻ như vậy nhưng với chất lượng và tính năng mà DareU EK87 mang lại là rất tốt. Chắc chắn rằng đây mà mẫu bàn phím cơ rất đáng giá, đặc biệt thích hợp cho game thủ là học sinh – sinh viên và người mới chơi khi muốn quẩy yasuo. Sản phẩm được Tân Doanh với mức giá cực “yêu”, nào hãy nhanh tay nâng cấp góc học tập với bàn phím DareU EK87 nào các bạn.

2 BÌNH LUẬN

Đăng ký
Thông báo về
guest

2 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được nhiều vote!
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x