Phím cơ DareU A87: Giá ngon gõ chất

Với giá chỉ khoảng 1,6 triệu VNĐ nhưng hội tủ đủ tất cả yếu tố cho một bàn phím cơ nổi bật, DareU A87 đang khiến anh em game thủ Việt không thể cưỡng lại trước độ đẹp và chất của mình.

Là dòng fragship cao cấp nhất của hãng, cách phối màu trên A87 với chủ đề theo mùa vô cùng bắt mắt, đi cùng switch Cherry quốc dân xịn xò… Tất cả cho thấy việc hãng DareU đã tập trung trọng điểm vào series này và quyết tâm biến series bàn phím A87 trở thành “siêu phẩm trong tầm giá”.

DareU A87 SUMMER

Đúng như tên gọi của mình, A87 SUMMER chào hè với tông màu và họa tiết sinh động, rực rỡ. Chiếc bàn phím này thôi thúc người đối diện phải lập tức chạm tay vào dù chỉ một lần.

Bộ keycap PTB siêu dày còn cho cảm giác gõ rất sướng và bền bỉ. Nói không ngoa khi A87 SUMMER khó có điểm nào để chê, từ phối tone màu cho đến cách hãng tối giản thiết kế hợp lý tới từng chi tiết nhỏ.

Chỉ nhìn qua là ai cũng muốn chạm vào phím Space đẹp như tranh vẽ này

Vô cùng gọn gàng và nổi bật

Bàn phím sử dụng Red Cherry Switch

DareU A87 CHILDHOOD

Phiên bản này cũng rất ấn tượng, mang chủ đề thơ ấu. Trên phím cách có vẽ một cô bé đang dạo chơi cùng con mèo của mình, giữa khung cảnh rừng núi yên bình. Bản thân người viết vô cùng thích chiếc bàn phím này vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, thư thái.

Hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu

DareU A87 DREAM

DareU A87 DREAM đặt trên bàn có thể giúp góc làm việc của bạn nổi bần bật. Đây là một màu tím rất đặc biệt, và vẫn như 2 phiên bản trước nó sở hữu một vẻ đẹp có thể coi là hoàn hảo.

DareU A87 SWALLOW

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập – A87 “Cánh Én” sẽ thuyết phục cả những game thủ khó tính nhất. Như anh em có thể thấy, cả bốn mẫu phím cơ flagship lần này của DareU đều mang một vẻ nhẹ nhàng song đầy tinh tế.

Cánh én mang xuân về với làng quê

Chỉ có thể thốt lên rằng “quá đẹp”

DareU A87 là dòng bàn phím cơ đầu tiên của hãng được trang bị switch “xịn xò” nhất là Cherry MX của Đức. Với loại switch này, DareU A87 thực sự vượt trội so với các mẫu phím khác của hãng về cảm giác bấm cũng như độ phản hồi đã được kiểm chứng gần chục năm nay.

Bộ keycap PBT siêu chất và siêu dày, khi kết hợp với switch Cherry MX đã trở thành cặp đôi hoàn hảo. Đồng thời, từng ký tự được chăm chút in rất đẹp, độ hoàn thiện cao.

Keycap rất dày dặn, in chữ rất đẹp

DareU A87 sở hữu dây có thể tháo rời. Đầu jack nối với phím là cổng USB Type C rất tiện lợi cho việc di chuyển và thay thế.

Điểm đáng chú ý, sự chắc chắn và bền bỉ luôn được DareU đưa lên hàng đầu. DareU A87 được cấu tạo từ bộ vỏ dày dặn, với lớp top cover bên trên có thể tháo rời và lắp lại dễ dàng nhờ các miếng nam châm.

Top cover rất dày, có thể tháo rời và lắp lại dễ dàng nhờ các miếng nam châm

Với mức giá hợp lý, có thể nói DareU A87 là mẫu bàn phím cơ vô cùng đáng tiền dành cho anh em mùa hè này để “lên đời” cho góc học tập cũng như làm việc của mình. Đây là sản phẩm đỉnh nhất của DareU và chắc chắn không khiến anh em phải thất vọng.

Tìm hiểu thêm về bộ bàn phím cơ DareU, các bạn có thể bấm VÀO ĐÂY.

NguồnGenK
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x