Razer tung thiết bị chơi game ‘bọc ngón tay’

Các ngón tay của bạn có đầy tiềm năng chưa được khai thác, thiết bị này của Razer đặc biệt hữu ích cho các game thủ thường xuyên chơi game trên điện thoại di động.

Điều gì tạo nên một game thủ giỏi? Đó có thể là có thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng và tất nhiên, thiết bị công nghệ phù hợp. Bạn sẽ không vượt lên những người khác nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Razer đã sản xuất nhiều thiết bị như màn hình chơi game, tai nghe, chuột, bàn phím, máy nướng bánh mì, giá đỡ cốc hỗ trợ Chroma, ghế, bộ điều khiển, quần áo, máy tính xách tay, máy tính để bàn, tai nghe, kính cũng là tai nghe… và thành thật mà nói, nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn vẫn không nhận được kết quả mà bạn mong muốn? Đừng lo lắng, Razer sẽ biết phải làm gì để tối đa hóa tiềm năng của bạn.

Razer tung thiết bị chơi game ‘bọc ngón tay'

Thiết bị chơi game mới nhất dành cho game thủ hardcore mới nhất là những chiếc “bọc ngón tay” mỏng có giá 9,99 USD, và game thủ sẽ mua theo số lượng 1 cặp mỗi lần. Chúng được gọi là “Gaming Finger Sleeves” và Razer cho biết chúng được làm từ “vải mịn, có độ nhạy cao”. Hãy nhớ rằng mọi người có thể thấy bạn sử dụng những thiết bị này nếu bạn ở nơi công cộng.

Những chiếc “bọc ngón tay” được làm với vật liệu nhẹ và thoáng khí. Thật là một cơn ác mộng của game thủ khi những ngón tay bắt đầu đổ mồ hôi và tỏa nhiệt trong khi chơi game cường độ cao, vì vậy thật tuyệt khi Razer đã nghĩ ra điều đó.

Razer tung thiết bị chơi game ‘bọc ngón tay'

Nhưng tại sao lại dừng lại ở ngón tay? Nếu bạn là một game thủ thực sự, bạn cũng sẽ che ngón chân của mình. Bạn chỉ mất 50 USD để bọc hết 10 ngón tay trong khi chơi game. Và đừng lo lắng, chúng được làm bằng vải nên có thể giặt được.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x