NVIDIA sẽ sớm phát hành plugin DLSS 3 Unreal Engine 5.2

NVIDIA hứa hẹn sẽ phát hành các plugin DLSS 3 cho các nhà phát triển trò chơi

NVIDIA đã tiết lộ kế hoạch phát hành plugin Frame Generation cho các nhà phát triển trò chơi muốn triển khai công nghệ này vào phần mềm của họ. Nó sẽ sẵn sàng cho các lập trình viên sử dụng thông qua “NVIDIA Streamline”, một mã nguồn mở và hỗ trợ chéo để tích hợp các công nghệ như vậy.

dlss 3

Ngoài ra, các nhà phát triển sẽ được cung cấp quyền truy cập vào plugin Unreal Engine 5.2 DLSS 3. Điều này có nghĩa là plugin DLSS 3 sẽ ra mắt sau hơn 2 năm kể từ khi plugin DLSS 2 UE được phát hành.

Với plugin DLSS 3 Frame Generation được phát hành tại GDC dành cho nhà phát triển và plugin DLSS 3 sắp ra mắt cho Unreal Engine 5.2, các nhà phát triển sẽ dễ dàng nâng thế hệ trò chơi tiếp theo lên tầm cao hơn nữa. [..]

DLSS Frame Generation sẽ sẵn sàng để sử dụng thông qua NVIDIA Streamline, một mã nguồn mở của nhiều nhà lập trình, giúp đơn giản hóa việc tích hợp các công nghệ siêu phân giải trong các trò chơi và ứng dụng 3D.

— NVIDIA

 

NVIDIA đã thông báo rằng việc áp dụng DLSS 3 nhanh hơn bảy lần so với DLSS trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi giới thiệu công nghệ này. Ngoài ra, NVIDIA hôm nay xác nhận một loạt trò chơi khác sẽ hỗ trợ DLSS3 với công nghệ Frame Generation.

NVIDIA mong đợi DLSS 3 trong 7 game mới vào tháng 3 này, bao gồm một số cái tên nổi tiếng Diablo IV, Forza Horizon 5, The Finals và Redfall. Đặc biệt, tựa game Redfall hiện đã được xác nhận là một phần của gói RTX 40 Game Bundle mới nhất.

redfall geforce rtx40 series bundle

Xin nhắc lại, NVIDIA không phát hành mã nguồn đầy đủ cho công nghệ nâng cấp của họ (không giống như AMD với FSR). Điều này có nghĩa là các plugin chỉ chứa các tệp tin DLL không thể sửa đổi theo bất kỳ cách nào.

Hiện nay, các nhà phát triển Unreal Engine giờ đây sẽ có quyền ứng dụng ba tùy chọn công nghệ tăng hiệu năng, bao gồm: FSR2, XeSS hoặc DLSS3. Các công nghệ này có thể được áp dụng riêng biệt hoặc cùng nhau, và cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho người dùng cuối.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x