Nvidia sắp biến trò đùa Cá tháng Tư thành sự thật

GeForce G-Assist AI, trợ lý AI cho game thủ, vốn là trò đùa Cá tháng Tư từ năm 2017 của Nvidia, nhưng được cho là sẽ sớm thành sự thật.

Ngày 30/5, tài khoản Nvidia trên X bất ngờ đăng thông điệp “tương lai không bao giờ là quá xa”, đồng thời chia sẻ lại trò đùa của hãng từ ngày 1/4/2017 về trợ lý AI mang tên GeForce GTX G-Assist.

Nvidia GeForce G-Assist AI fool Bài đăng cách đây 7 năm giới thiệu chiếc USB có tên GeForce GTX G-Assist. Thiết bị chứa hàng loạt công nghệ thông minh như GhostPlay, BossBoost, có thể thay người dùng chơi game nếu họ bận việc khác, hoặc giúp vượt qua màn game khó.

nvidia GeForce G-Assist AI

Tuy nhiên, trên thực tế, Nvidia không thể phát hành sản phẩm như vậy do các trò chơi đều tích hợp nhiều biện pháp chống gian lận. Dù vậy, một số tính năng của thiết bị được đánh giá sẽ rất hữu ích như Nvidia Nurture phân tích trải nghiệm khi chơi game, từ đó nhắc người chơi nghỉ ngơi để ăn uống hay thư giãn.

NVIDIA G ASSIST RTX AI

Động thái mới của Nvidia diễn ra ngay trước thềm Computex 2024, triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á từ ngày 4 đến 7/6 ở Đài Loan khiến giới công nghệ tỏ ra hào hứng.

Một số dự đoán hãng sẽ công bố trợ lý AI cho game thủ với những tính năng như lớp hiển thị tùy chỉnh, giúp game thủ vượt qua màn dễ hơn, hoặc cung cấp thông tin về các đối thủ để có thêm lợi thế cạnh tranh.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Infinity I2424F7 – Màn hình văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 2tr

Tiếp nối sự thành công của người đàn anh – màn hình Infinity I2424F – 100Hz, thương hiệu Infinity...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x