NVIDIA GeForce RTX 30 LHR đã được mở khóa hoàn toàn

Các nhà phát triển của NiceHash xác nhận rằng GPU LHR đã được mở khóa hoàn toàn thông qua phần mềm QuickMiner mới nhất của họ.

Sau hơn một năm kể từ khi dòng card LHR lần đầu tiên được giới thiệu, phần mềm đào tiền mã hóa hiện đã có thể khai thác toàn bộ sức mạnh của GPU NVIDIA RTX 30 LHR, có nghĩa là LHR đã được mở khóa hoàn toàn. Điều này đã được công bố hôm nay bởi các nhà phát triển NiceHash.

NVIDIA RTX 30 LHR đã được mở khóa

Các card LHR ra đời nhằm giảm hiệu suất lên tới 50% của dòng NVIDIA RTX 30 khi khai thác Ethereum, và các hoạt động khai thác tiền điện tử thay thế khác bằng GPU. Điều thú vị là thuật toán NVIDIA LHR đã được mở khóa lần đầu tiên được chính NVIDIA, sau khi công ty vô tình công bố driver không phải LHR. NVIDIA đã nhanh chóng sửa lỗi thuật toán LHR và phát hành phiên bản thứ hai của GPU RTX 3060. Kể từ đó, tất cả các card RTX 30 đã chuyển sang các biến thể LHR, ngoại trừ dòng RTX 3090 24GB.

Các nhà phát triển NiceHash là một trong những người đầu tiên mở khóa thuật toán LHR vào tháng 8 năm ngoái. Khi đó, LHR đã được mở khóa đến 70% hiệu suất cũng bởi NiceHash. Phải mất thêm 9 tháng để khám phá ra cơ chế khóa LHR và vô hiệu hóa nó đối với hầu hết các dòng card LHR. Hôm nay, phần mềm của họ đã có thể mở khóa 100% cho tất cả các thẻ RTX 30 với LHR, ngoại trừ RTX 3050 và RTX 3080 12GB, 2 sản phẩm này có thể có một loại thuật toán LHR mới chưa được tìm ra cách để mở.

NVIDIA RTX 3080 TI LHR đã được mở khóa

Mở khóa LHR mới chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows và chỉ hỗ trợ thuật toán DaggerHashimoto (Etash).

“Chúng tôi rất vui mừng được thông báo với bạn rằng NiceHash QuickMiner (Máy đào) là phần mềm khai thác đầu tiên MỞ KHÓA HOÀN TOÀN (100%) dòng card LHR! Giờ đây, bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn bất kỳ phần mềm khai thác nào khác trên thị trường nếu bạn đang sử dụng card đồ họa LHR với NiceHash QuickMiner. Sắp tới sẽ hỗ trợ cho NiceHash Miner.” – NiceHash công bố về thông tin LHR đã được mở khóa.

NVIDIA RTX 3080 TI LHR đã được mở khóa

Việc mở khóa LHR đã được xác nhận bởi nhóm Benchmark.pl. Họ đã mở khóa RTX 3080 Ti lên 117 MH / s, từ 85-88 MH / s được quan sát trước đó.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua bo mạch chủ bình dân?

Ngày nay, việc chi tiêu quá mức cho một bo mạch chủ được xem là không đáng trừ khi...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x