Nhẫn Galaxy Ring dự kiến ra mắt cuối năm 2024

Nhẫn thông minh Galaxy Ring của Samsung được cho là ra mắt nửa cuối năm, trọng lượng nhẹ với ba kiểu dáng và 13 kích cỡ khác nhau.

Samsung đã nhắc đến nhẫn thông minh của hãng tại sự kiện Galaxy Unpacked ngày 17/1 ở San Jose (Mỹ), nhưng không đề cập chi tiết về sản phẩm. Tuần này, nhà phân tích công nghệ Avi Greengart cho biết ông là một trong những người đầu tiên trải nghiệm thực tế mẫu thử và chia sẻ cảm nhận của mình trên X.

Theo ông, Galaxy Ring nhẹ một cách khó tin. Sản phẩm có ba kiểu dáng thiết kế và 13 kích cỡ để phù hợp với nhiều người dùng. Samsung lên kế hoạch công bố vào nửa cuối năm nhưng không đưa ra khung thời gian chính xác. Một số trang công nghệ dự đoán nhiều khả năng sản phẩm xuất hiện tại Galaxy Unpacked tiếp theo, diễn ra vào tháng 8.

Galaxy Ring Samsung

Theo CNet, Galaxy Ring sẽ trang bị các tính năng theo dõi nhịp tim, SpO2, theo dõi sức khỏe, giấc ngủ và mức độ căng thẳng cũng như hỗ trợ luyện tập thể thao. Sản phẩm cũng đồng bộ hóa dữ liệu với ứng dụng Samsung Health. Ngoài ra, Galaxy Ring có thể định vị giống Helio Ring của Amazfit – nhẫn thông minh hoạt động như một thiết bị theo dõi độc lập hoặc ghép nối với các đồng hồ thông minh hiện có.

Samsung Galaxy Ring

Năm 2024 được dự đoán sẽ bùng nổ các sản phẩm nhẫn thông minh với sự tham gia của nhiều công ty công nghệ như Amazfit, Samsung. Oura, công ty dẫn đầu về nhẫn thông minh, cũng sắp ra mắt sản phẩm thế hệ thứ tư của mình.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn update BIOS bằng chức năng BIOS Flashback

BIOS Flashback là chức năng update BIOS không cần sử dụng CPU đời cũ, nhưng vẫn có thể lên...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x