Modder ra tay, Final Fantasy 7 Remake PC có thêm tính năng đổi ngoại hình nhân vật

Trong khi Final Fantasy 16 bị delay cả nửa năm vì COVID-19, modder đang “như cá gặp nước” với Final Fantansy 7 Remake bản PC. Kha khá bản mod thú vị đã được tung ra cho trò chơi, bao gồm khả năng tùy biến ngoại hình nhân vật.

Final Fantasy 7 Remake là game có sự thay đổi cực lớn cả về hình ảnh lẫn lối chơi so với phiên bản gốc ra mắt hàng chục năm trước, nhưng nó vẫn giữ nguyên thiết kế nhân vật ban đầu. Cloud, Tifa, Aerith,… vẫn trông rất quen thuộc với game thủ đã từng trải nghiệm phiên bản gốc. Rất nhiều game thủ không thích điều này, nên một bản mod cho phép thay đổi ngoại hình nhân vật đã ra đời và xứng đáng được bạn để mắt đến.

Với sự kết hợp của hai bản mod có tên Eye Color for Cloud Aerith and Tifa và Hair Colors for Cloud Aerith and Tifa của cùng tác giả Jujub, game thủ sẽ có thể thay đổi màu mắt, màu tóc của bộ ba nhân vật chính. Khi cài đặt đủ cả hai, người chơi có thể chọn giữa nhiều màu mắt và màu tóc cho các nhân vật này. Tifa hoàn toàn có thể biến thành tóc vàng mắt xanh, Aerith  chuyển sang  tóc đỏ mạnh mẽ, và nhiều lựa chọn khác nữa.

Việc cài đặt các bản mod này khá dễ dàng, game thủ chỉ việc để file có đuôi .pak trong các bản mod FF7R vừa tải về vào thư mục FFVIIRemakeIntergrade/End/Content/Paks/~mods. Trong trường hợp không có thư mục này, bạn có thể tự tạo. Ngoài ra, game thủ hoàn toàn có thể đi xa hơn trong việc mod Final Fantasy 7 Remake PC, bao gồm việc để Cloud… giả gái đến hết game, hay thay đổi đồ dạ hội cho Tifa và Aerith.

Trong thời gian tới, chắc chắn các modder sẽ còn tiếp tục “tung chiêu” mod FF7R trên PC để game thủ được thưởng thức trò chơi một cách mượt mà hơn. Nếu bạn chưa biết thì lý do Sforum nói vậy là vì phiên bản PC của FF7 Remake dù đắt nhưng lại thực sự rất kém cỏi về mặt kỹ thuật, mang nhiều vấn đề về hiệu năng, thiếu tinh chỉnh đồ họa,… Một vài mod đã ra đời để khắc phục một phần các vấn đề này, nhưng vẫn là chưa đủ và chúng ta sẽ còn phải chờ thêm.

Nguồncellphones
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG UltraGear™ 27GN65R-B – Màn hình gaming cao cấp có giá cực tốt

LG UltraGear™ 27GN65R-B chính là phiên bản nâng cấp đáng giá cho 27GN60R-B trước đây và nó đã trở...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x