Làm thế nào để xác định kem tản nhiệt Thermal Grizzly hàng thật ?

Kem tản nhiệt Thermal Grizzly là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng ở cả Việt Nam và còn được gọi với cái tên quen thuộc là Kem Gấu. Tuy nhiên, chính vì được ưa chuộng và bán chạy nên kem tản nhiệt của hãng cũng bị làm giả. Vậy làm thế nào để các bạn có thể xác minh được kem tản nhiệt Thermal Grizzly mà mình mua có phải là hàng thật hay không, hãy cùng Tân Doanh tìm hiểu nhé.

Thermal Grizzly là một trong những thương hiệu sản xuất kem tản nhiệt vô cùng nổi tiếng, sản phẩm của hãng luôn nằm trong top 3 kem tản nhiệt tốt nhất thế giới. Sản phẩm của Thermal Grizzly luôn nổi bật với thiết kế bao bì đen bóng, với logo Gấu thương hiệu.

Thermal Grizzly Kryonaut Extreme

Sản phẩm kem tản nhiệt của hãng bao gồm các loại kem gốm Kryonaut dành cho người dùng thông thường, Kryonaut Extreme cao cấp dành cho người dùng sử dụng cấu hình máy tính cao cấp, và đặc biệt là Tản nhiệt kim loại lỏng Thermal Grizzly Conductonaut dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Thermal Grizzly Conductonaut

Các sản phẩm của Thermal Grizzly có chất lượng cao, không dẫn điện, khả năng tản nhiệt rất tốt, nên nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng ở Việt Nam và cả trên thế giới. Tuy nhiên, chính vì được rất nhiều người mua nên các sản phẩm này cũng đã bị làm giả.

Nếu như không may mắn mua nhầm phải kem tản nhiệt hàng giả mạo, kém chất lượng thì có thể những sản phẩm giả đó sẽ làm cho CPU của bạn bị nóng, giảm khả năng hoạt động của cả hệ thống máy tính, thậm chí là cháy nổ nếu như sản phẩm giả đó dẫn diện.

Hiện nay có 2 cách để các bạn xác định kem tản nhiệt Thermal Grizzly có phải hàng thật hay không

1. Xác minh bằng mã code

Thermal Grizzly Code

Trong mỗi túi kem tản nhiệt Thermal Grizzly hàng chính hãng, ngoài ống kem tản nhiệt và các phụ kiện đi kèm ra, trong túi sẽ có một tấm thẻ có mã code. Các bạn có thể tra cứu mã code này trên trang chủ của Thermal Grizzly.

Nếu là hàng thật, website sẽ hiện thông báo hàng chính hãng. Nếu các bạn mua hàng không thông qua cửa hàng phân phối chính hãng, thì đây là cách duy nhất để xác định sản phẩm của bạn có phải hàng thật hay không.

Thermal Grizzly Code redeem

2. Mua hàng được phân phối chính hãng tại cửa hàng ủy nhiệm

Hiện nay, Tân Doanh là đơn vị phân phối kem tản nhiệt Thermal Grizzly chính hãng tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, và đã được Thermal Grizzly xác nhận trên website của hãng.

Thermal Grizzly cửa hàng chính hãng

Tất cả kem tản nhiệt Thermal Grizzly được bán ra từ cửa hàng Tân Doanh chắc chắn 100% là hàng thật, các bạn có thể yên tâm khi mua hàng từ Tân Doanh. Vì là hàng thật chính hãng nên cũng sẽ có mã code trong mỗi sản phẩm để các bạn tra cứu.

Nếu các bạn là fan của Thermal Grizzly, muốn sử dụng kem Gấu chính hãng, thì hãy liên hệ cho Tân Doanh để đặt hàng nhé. Tân Doanh hân hạnh được phục vụ các bạn.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x