Intel thúc đẩy máy tính xách tay Intel Evo sử dụng chip Tiger Lake

Nhu cầu máy tính xách tay trên thị trường toàn cầu đã tăng cao do đại dịch Covid-19 và Intel đang muốn nắm lấy cơ hội này cung cấp cho các đối tác công cụ để quảng bá với mục đích bán được nhiều máy tính thương hiệu Intel Evo.
Năm 2020, Intel ra mắt bộ vi xử lý di động Intel Core thế hệ thứ 11 được gọi chung là Tiger Lake. Chip mới này được giới thiệu có hiệu xuất vượt trội, thời lượng pin trong thế giới thực từ 9 giờ trở lên sử dụng màn hình FHD, sạc pin nhanh và khả năng phản hồi ổn định.
Khái niệm Intel Evo là một bộ tiêu chuẩn cho tất cả máy tính xách tay cao cấp được trang bị dòng chip mới này của Intel.

Nối tiếp từ năm 2020, đến năm nay Intel đã có kế hoạch cho việc phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng cho thương hiệu Intel Evo. Các đối tác của Intel cũng sẽ nằm trong kế hoạch này và Intel muốn cung cấp cho họ các công cụ để quảng bá để bán được nhiều thiết bị hơn.

Alder Lake Sẽ Là Thế Hệ Chip Tiếp Theo Của Intel

Trả lời CRN, ông Steve Long – Phó chủ tịch toàn cầu về mảng bán hàng máy tính của Intel, cho biết, năm nay sẽ là năm đầu tư vào công việc kinh doanh của khách hàng. Ngoài việc đầu tư cho các đối tác và các sản phẩm hay chương trình của Intel mà còn vào hoạt động tiếp cận thị trường.
Các công cụ mà Intel nói sẽ là những công cụ tiên tiến nhất giúp các đối tác tiếp cận được với các trường học hay tổ chức giáo dục. Đây là những nơi mà sẽ cần rất nhiều thiết bị máy tính xách tay để tổ chức giảng dạy cho học sinh. Theo thống kê thì với 1,6 tỷ sinh viên trên thế giới thì chỉ có 5 trong số 100 sinh viên có máy tính xách tay để sử dụng.
Phân khúc dành cho khác hàng là doanh nghiệp cũng là có hội để tăng trưởng trong việc bán máy tính xách tay khi mà nhu cầu làm việc từ xa nhà ngày càng nhiều hơn và đang trở thành xu thế của nhiều công ty.
Đối với các thế hệ chip tiếp theo của Intel, vào cuối quý 2, Intel Lake H45 dành cho máy tính xách tay sẽ được phát hành. Đối với máy tính để bàn, Intel cũng sẽ giới thiệu bộ vi xử lý Alder Lake với công nghệ 10 nanomet đầu tiên.
Nhu cầu về máy tính xách tay hay Chromebook đang tăng mạnh, nhất là trong nữa cuối năm 2021 và kéo dài sang năm 2022, cũng như những năm tiếp theo. Intel đang mở rộng chính sách của mình để tiếp cận đến những khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao.
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x