Intel ra mắt card đồ họa Arc Pro A60 và Pro A60M

Intel vừa công bố GPU mới nhất của mình, Arc Pro A60 và Pro A60M, với mục tiêu hướng đến đối tượng người dùng làm thiết kế, lập trình và AI.

Intel cho biết rằng Arc Pro A60 nhắm đến phân khúc máy tính để bàn, máy trạm; trong khi Pro A60M nhắm đến hệ thống máy tính di động, chẳng hạn như máy tính xách tay. Chúng hướng đến các chuyên gia với bộ nhớ video (VRAM) 12 GB và có thể hỗ trợ tối đa 4 màn hình với dải động cao và Dolby Vision. Các GPU này cung cấp 16 làn PCIe với băng thông bộ nhớ 384 GB/giây, 256 công cụ AI X Matrix Extension và 16 đơn vị dò tia.

intel announces arc pro

Với các thuộc tính được đề cập, Intel cho biết những GPU này lý tưởng cho việc thiết kế và lập mô hình có sự hỗ trợ của máy tính, các tác vụ suy luận AI và xử lý phương tiện trong môi trường kinh doanh chuyên dụng.

Intel cho biết họ sẽ phát hành bản cập nhật trình điều khiển hằng quý cho cả hai sản phẩm nhằm mang lại sự tối ưu hóa hiệu suất. Chúng cũng được chứng nhận ISV bởi các ứng dụng như Autodesk 3DS Max, Autodesk AutoCAD, Autodesk Fusion 360, Autodesk Inventor, Autodesk Maya, Bentley MicroStation, Dassault Systèmes SOLIDWORKS, Nemetscheck VectorWorks, PTC Creo, Siemens NX và Siemens Solid Edge.

arc pro a60 graphics back

Ngoài các chương trình được liệt kê ở trên, Intel cho biết GPU cũng được tối ưu hóa để chạy các ứng dụng như Blender và các ứng dụng giải trí/truyền thông khác. Ngoài ra, các mẫu GPU – card đồ họa Intel này sẽ chạy các thư viện kết xuất và dò tia trong Intel oneAPI Rendering Toolkit để giúp tạo ra trải nghiệm hình ảnh có hiệu suất và độ trung thực cao trên quy mô lớn.

arc pro a60 graphics

Intel Arc Pro A60 sẽ có sẵn cho máy tính để bàn trong vài tuần tới thông qua các nhà phân phối được ủy quyền. Intel Arc Pro A60M dành cho máy tính xách tay và các hệ thống di động khác sẽ có sẵn từ các đối tác trong những tháng tới.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x