Infinity Saint – Tai nghe chơi game với LED RGB

Infinity Saint – Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Với anh em game thủ, nhất là game thủ FPS thì màn hình ngon, phím chuột xịn vẫn chưa đủ. Tai nghe cũng rất cần thiết để mang đến một trải nghiệm chơi game trọn vẹn. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn một chiếc tai nghe giả lập 7.1 giá rẻ mà mình mới mượn được, có tên gọi là Saint đến từ thương hiệu Infinity.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Trước khi vào phần chính thì mình muốn hỏi các bạn như thế này. Tiêu chí khi chọn mua tai nghe chơi game của các bạn là gì? Với cá nhân mình, một chiếc tai nghe gaming ngon khi nó mang lại nhiều chi tiết trong chất âm và sự thoải mái nhất định để có thể chơi trong thời gian dài mà không làm xao nhãng sự tập trung.

OK, giờ vào phần chính. Vẫn như mọi khi, sẽ nói một chút về tổng quan thiết kế cũng như các chi tiết ngoại thất của sản phẩm.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Ấn tượng đầu tiên của mình về Infinity Saint là cái chất gaming trên chiếc tai nghe. Thiết kế Saint khá hầm hố với các góc cạnh, head band to bản và LED RGB đã quá thông dụng trên các sản phẩm có mác “gaming”.

Mặc dù mình không phải fan của LED RGB nhiều màu nhấp nháy nhưng LED trên Saint không làm mình quá phản cảm, và có thể tắt được nên vấn đề đó càng không phải bận tâm nhiều.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Thay vì sử dụng cơ cấu dạng khấc để điều chỉnh kích thước tai nghe cho phù hợp với từng người thì Infinity Saint lại sử dụng thêm một headband mềm bằng vải có thể điều chỉnh. Việc dùng vải thay vì nhựa cứng sẽ tăng sự thoải mái trong khi sử dụng, đảm bảo không bị khó chịu khi ngồi hàng giờ.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Microphone là thứ không thể thiếu trên một chiếc tai nghe chơi game. Micro trên Saint mình thấy khá gọn, còn có thêm LED đỏ ở đầu tạo thêm điểm nhấn cho chiếc tai nghe.

Dây kết nối được bọc nhựa, rất cứng cáp. Trên đó còn có các nút điều chỉnh volume, tắt mở LED, tắt mở micro.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Vì là tai nghe giả lập 7.1 nên cần phải thông qua một soundcard. Infinity Saint sẽ sử dụng kết nối USB để cho soundcard trên tai nghe xử lý.

Trải nghiệm

Như mình đã đề cập ở đầu bài, một chiếc tai nghe được coi là ngon khi nó đáp ứng đủ hai tiêu chí, đó là chất âm và độ thoải mái. Ngoài ra còn có một tiêu chí phụ nữa không thể không nhắc tới đó chính là mức giá.

Về phần chất âm, với một chiếc tai nghe giá rẻ như Infinity Saint thì không thể đòi hỏi vừa chơi game tốt lại phải nghe nhạc hay được. Vì thế mình sẽ tập trung hơn vào phần chơi game để đúng với bản chất của nó.

Hai tựa game được mình thử là Dota 2 và CS:GO.

Với Dota 2 cũng như game moba nói chung, yêu cầu nghe âm thanh từ nhiều hướng có lẽ không quan trọng bằng độ chi tiết, nhiều người cũng có nhu cầu nghe voice các nhân vật trong game. Cả hai phần đó đều được đáp ứng ở mức tốt, tuy nhiên do thiếu âm bass nên các hiệu ứng từ kỹ năng có vẻ như thiếu cái hồn.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Tiếp theo là CS: GO, đây là lúc hệ thống giả lập âm thanh 7.1 lên tiếng. Tiếng bước chân có phần được định hướng rõ hơn nhưng chưa thực sự thoáng như 7.1 thật, voice rõ ràng do dải mid được nhà sản xuất tập trung vào.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Thử nghe một bài nhạc trên Infinity Saint, cảm nhận của mình là bass nông, không có lực, mid dày nên giọng ca sĩ rất ngọt, tiếng leng keng của nhạc cụ cũng không thể hiện được rõ, phải chú ý khá kỹ mới nghe được.

Infinity Saint - Tai nghe chơi game bình dân với LED RGB

Voice chat trên Infinity Saint ở mức bình thường, lọc âm ổn do sử dụng micro định hướng.

Tổng kết:

Với budget trên dưới 500k thì Infinity Saint không phải là một lựa chọn tồi nếu các bạn cần một chiếc tai nghe thuần chơi game giá rẻ tất cả trong một mà lại thẩm mỹ. Mặc dù còn nhiều khuyết điểm như nghe nhạc chỉ ở mức “chống điếc”, pad bằng da nên hơi bí nếu trời nóng nhưng chúng ta buộc phải đánh đổi vì không có gì là hoàn hảo. Nếu yêu cầu cao hơn, bắt buộc các bạn phải nâng budget của mình lên.

Tham khảo giá của Infinity Saint tại đây

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x