HP xác nhận chip AMD Ryzen 7000 có thể ra mắt vào đầu năm sau

HP có thể vừa tiết lộ một số chi tiết chính liên quan đến loạt vi xử lý AMD Ryzen 7000. Một danh sách gần đây từ công ty đã gợi ý rằng loạt vi xử lý thế hệ tiếp theo sắp tới của “đội đỏ” có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

Theo HotHardware, danh sách của nhà sản xuất HP đã tiết lộ hai chiếc máy tính để bàn AIO (All-in-One) có bộ vi xử lý Ryzen 7000 series. Các máy tính AIO này cung cấp cho người dùng các tùy chọn 24 inch hoặc 27 inch với các biến thể màu sắc là Starry White và Starry Forest. Ngoài AMD, các PC AIO mới của HP còn được cho là cũng sẽ có bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 12 của Intel, và đây là dòng sản phẩm Alder Lake mới nhất.

HP xác nhận chip AMD Ryzen 7000 có thể ra mắt vào đầu năm sau

Mặc dù điều này về cơ bản xác nhận sự tồn tại của dòng Ryzen 7000, nhưng danh sách này vẫn có thể là “lỗi đánh máy”. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về chip dòng Ryzen 7000, nhưng có thể dự đoán rằng thế hệ vi xử lý sắp tới có khả năng dựa trên kiến trúc Zen 4.

Các chip Ryzen mới rất có thể cũng là thế hệ APU mới nhất của AMD. Nói cách khác, nó có thể là các APU Rembrandt được thiết lập để khởi chạy với kiến trúc Zen 3+. Kiến trúc này cũng đánh dấu sự thay đổi quy trình sản xuất 6nm từ tiến trình 7nm của Zen 3 và bộ nhớ đệm 3D V-cache xếp chồng lên nhau. AMD đã xác nhận rằng họ có kế hoạch tung ra chip với bộ nhớ đệm 3D V-cache xếp chồng lên nhau, vì vậy đây có thể là những con chip được liệt kê trên trang web của HP.

Nguồnsforum
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x