Epic Games tặng miễn phí trò chơi Marvel’s Midnight Suns trị giá 1.000.000đ

Epic Games Store tặng Marvel’s Midnight Suns miễn phí đánh dấu sự kết thúc của chương trình phát tặng trò chơi bí ẩn của Epic Games Store trong tháng này.

Đã trở thành thông lệ, trào lưu tặng miễn phí một tựa game mỗi tuần vẫn đang đều đặn diễn ra trên Epic Games Store mà không cần bất kỳ ràng buộc hay điều kiện nào, miễn là người chơi sở hữu một tài khoản của nền tảng. Marvel’s Midnight Suns chính là cái tên tiếp theo được tặng đến cho các bạn.

Marvel’s Midnight Suns banner Marvel’s Midnight Suns là tựa game nhập vai chiến thuật đầy hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới siêu nhiên đen tối của vũ trụ Marvel. Trong game, bạn sẽ vào vai Hunter, người được hồi sinh để lãnh đạo biệt đội Midnight Suns – tập hợp những siêu anh hùng kỳ cựu và các chiến binh siêu nhiên đầy nguy hiểm. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn Lilith, Mẹ của Quỷ dữ, trước khi mụ hoàn thành nghi thức hắc ám nhằm hồi sinh chúa tể Chthon.

Marvels Midnight Suns Gameplay

Với lối chơi kết hợp giữa chiến đấu theo lượt và xây dựng bộ bài, Marvel’s Midnight Suns mang đến trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Bạn sẽ được khám phá Tu viện – căn cứ bí mật của biệt đội, nơi bạn có thể tương tác, xây dựng mối quan hệ và mở khóa những khả năng mới cho các siêu anh hùng.

Marvel’s Midnight Suns

Game sở hữu dàn nhân vật đa dạng từ Midnight Sons, Avengers, X-Men đến Runaways, mỗi người đều có bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt. Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám và khám phá những bí mật đen tối nhất của vũ trụ Marvel trong Marvel’s Midnight Suns!

Tựa game sẽ chỉ cho phép nhận trong vòng một tuần, vì vậy game thủ Epic Games Store sẽ có từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 13 tháng 6 để nhận. Hãy nhanh chóng đến cửa hàng của Epic để nhận và tải trò chơi về chiếc PC Gaming của mình để trải nghiệm tựa game này nhé.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Infinity I2424F7 – Màn hình văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 2tr

Tiếp nối sự thành công của người đàn anh – màn hình Infinity I2424F – 100Hz, thương hiệu Infinity...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x