Đánh giá màn hình chơi game MSI Optix MAG322CQRV

Trong việc đẩy mạnh hệ sinh thái chơi game của mình, MSI đã không ngừng đưa ra những sản phẩm mới cho đội Rồng Đỏ. Và mới nhất có thể nói đến là màn hình chơi game Optix MAG3222CQRV, một màn hình cong chơi game rất đáng để được để mắt tới khi bạn có mong muốn trang bị cho mình một màn hình chơi vừa có kích thước lớn, độ phân giải vừa đủ và dĩ nhiên là hội tụ các công nghệ thời thượng như hỗ trợ AMD FreeSync và chứng nhận tương thích G-Sync Compatible, tấm nền cong, và tần số quét 144Hz và nhiều hơn thế.

Một số đặc điểm nổi bật của màn hình này có thể kể ra như:

  • Màn hình cong 1500R – Cho trải nghiệm chơi game tốt nhất
  • Độ phân giải WQHD 2K phù hợp để hiển thị chất lượng đồ họa trong game tốt nhất cho GPU tầm trung và cao cấp
  • Tần số quét 144Hz – Cho chuyển động hình ảnh luôn mượt mà.
  • Thời gian đáp ứng 1ms.
  • Ứng dụng MSI Gaming OSD App
  • Tích hợp ánh sáng Mystic Light
  • Chế độ Nigh Vision.
  • Hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync và NVIDIA G-Sync Compatible
  • Anti-Flicker vàLess Blue Light – loại bỏ hiện tượng nhấp nháy hình ảnh và lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt và sức khỏe cho người dùng
  • Thiết kế viền mỏng cho trải nghiệm chơi game tốt nhất với góc nhìn mở rộng lên đến 178 độ.

MSI Optix MAG322CQRV về cơ bản là một màn hình kích thước lớn sử dụng tấm nền cong 1500R kích thước hiển thị 32-inch. Và với màn hình này, bạn sẽ cần rất nhiều không gian trên bàn làm việc, với mặt bàn có chiều ngang 70cm, nó sẽ chiếm hơn 50″ diện tích mặt bàn.

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích về trải nghiệm hình ảnh ở một màn hình cong dù là với bất kỳ kích thước nào. Khoảng cách giữa mắt và tất cả các điểm trên màn hình được giữ nguyên, do đó mắt sẽ ít phải điều tiết và làm việc nhiều hơn khi nhìn sang hai bên cạnh.

Để nâng đở cho một màn hình có kích thước lớn và nặng là một chân đế chân vạc bằng kim loại cứng cáp và thiết kế đẹp mắt

Là một màn hình thiên về game thủ nên MSI Optix MAG322CGRV không xoay dọc/đứng được mà chỉ cho phép thay đổi độ nghiêng màn hình

Mặt sau màn hình mang đập chất gaming hơn với một tấm ốp nhựa bóng chạy ngang thân màn hình. Các cổng kết nổi được dồn vào một khu vực.

Ngoài tấm ốp nhựa bóng thì mặt lưng còn có một logo và biểu tượng MSI Gaming in mờ.

MSI Optix MAG322CQRV không sử dụng nguồn điện trực tiếp mà được cấp nguồn thông qua một adapter chuyển đi kèm. Ngoài các cổng kết nối chúng ta còn có một Hub với 2 cổng USB3.0 và một jack cắm audio out.

Toàn bộ các tùy chọn chức năng sẽ được điều chỉnh/lựa chọn thông qua một joystick điều hướng duy nhất được trang bị trên màn hình này.

MSI Optix MAG322CQRV cũng hỗ trợ khả năng treo tường theo chuẩn VESA

Ngoài ra, để nâng cao giá trị trải nghiệm cho game thủ cũng như những ai yêu thích phong cách RGB mọi nơi, MSI cũng tích hợp một dãy đèn RGB 16 triệu màu trên màn hình này. Ánh sáng phát ra phía sau màu hình không quá rực rỡ và hoàn toàn có thể bị lu mờ trong trường hợp bạn sử dụng một hệ thống PC có tích hợp RGB đặt ngay cạnh bên màn hình.

Menu điều khiển của MSI Optix MAG322CQRV có giao diện khá bắt mắt với những phần viền đỏ nổi bật đặc trưng của thương hiệu MSI Gaming.

Việc tùy chỉnh màu sắc trên màn hình này được tách biệt thành ba mục chính bao gồm Gaming, Professional và Image. Trong mỗi chế độ người dùng có thể lựa chọn từng chế độ màu theo phân loại game bạn hay chơi hoặc phân loại theo công việc như thiết kế hình ảnh hoặc nhu cầu giải trí như xem phim, đọc báo.

Dưới đây là màu sắc sẽ được hiển thị ở từng chế độ người dùng

Với một màn hình kích thước 32-inch sẽ mang đến cho bạn một không gian trải nghiệm hình ảnh rất đã, cùng với độ phân giải lên đến 2560 x 1440p cũng là một điểm cộng trong việc MSI đưa trải nghiệm hình ảnh vào cho sản phẩm này. Với kích thước 32-inch, bạn sẽ không bị gò bó trong không gian thị, kể cả khi bạn bố trí 4 cửa sổ làm việc cùng lúc, nhưng 2 cửa sổ hiển thị sẽ là lý tưởng để bạn bao quát được tất cả nội dung. Bên cạnh đó, nhờ có độ phân giải 2K, font chữ được hiển thị trên màn hình này cũng rất tốt

Về trải nghiệm chơi game, với tần số quét 144Hz, hỗ trợ AMD FreeSync đồng thời cũng được chứng nhận tương thích NVIDIA G-Sync sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Độ phân giải không quá cao vừa tầm cho tất cả các dòng card đồ họa tầm trung vì thế những ai đang sở hữu các bộ máy tính chơi game tầm trung đều có thể trong đợi vào việc trải nghiệm chơi game của bạn sẽ được nâng cao hơn nữa với màn hình này.

 

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x