Bo mạch chủ H610 / Q670 hỗ trợ bộ nhớ DDR5-5200 sắp ra mắt cùng với các CPU Intel Raptor Lake-S

Bo mạch chủ Intel H610 / H670 hỗ trợ CPU “Raptor Lake-S” thế hệ thứ 13 với bộ nhớ SO-DIMM DDR5-5200.

Intel core 12 13 gen

MiTAC trở thành nhà sản xuất bo mạch chủ đầu tiên liệt kê Raptor Lake-S được hỗ trợ trên loạt mainboard thế hệ hiện tại. Công ty liệt kê hỗ trợ CPU Intel thế hệ 13 cho bo mạch chủ công nghiệp PH12ADI Mini-ITX của mình. CPU được cho là hỗ trợ lên đến 5200 MHz (hoặc MT / s) thông qua bộ nhớ không phải EEC SO-DIMM. Tốc độ này cao hơn tiêu chuẩn của JEDEC là 4800 MT / s, đây có thể là tần số thấp nhất được hỗ trợ cho bộ nhớ SO-DIMM trên Raptor Lake.

Intel Raptor Lake-S

Cần nhấn mạnh một thực tế rằng chúng ta đang nói về một bo mạch chủ doanh nghiệp, đây thậm chí không sử dụng chipset tầm trung hoặc cao của người tiêu dùng, mà là Intel H610 cấp thấp hoặc Q670 dành cho doanh nghiệp, chính là thế hệ 600-series hiện tại. Trong khi đó, chipset dòng 700 được kỳ vọng sẽ mang lại một số đổi mới với khả năng cung cấp điện cho CPU Raptor Lake-S và hỗ trợ bộ nhớ tần số cao hơn.

MITAC PH12ADI

Hơn nữa, bo mạch chủ PH12ADI là dạng Mini-ITX chỉ hỗ trợ bộ nhớ di động SO-DIMM. Vì vậy, đây có phải là một xác nhận về việc sẽ cho bộ nhớ U-DIMM trên máy tính để bàn trên Raptor Lake-S? Có lẽ là không, nhưng nó xác nhận rằng Raptor Lake thực sự hỗ trợ bộ nhớ nhanh hơn ngay cả trên các bo mạch chủ thế hệ hiện tại.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x