‘Black Myth: Wukong’ sẽ được cho chơi thử tại Gamescom 2023

Black Myth: Wukong, tựa game về Tề Thiên Đại Thánh rất được mong đợi nhiều khả năng sẽ có mặt tại hội nghị Gamescom năm nay.

Theo Insider Gaming, Black Myth: Wukong sẽ là sự góp mặt đáng chú ý tại Gamescom vào cuối tháng 8 này.

Black Myth: Wukong

 

Các nguồn tin của Insider Gaming đã xác nhận rằng những người tham dự sự kiện có thể trải nghiệm thử trò chơi được mong đợi này với rất nhiều máy chơi game. Ngoài việc có thể chơi thử, Opening Night Live sẽ có một buổi ra mắt toàn thế giới về trò chơi dành cho những người không thể tham dự.

Black Myth: Wukong

 

Black Myth: Wukong là một tựa game nhập vai hành động dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Trung Quốc. Người chơi sẽ vào vai Tôn Ngộ Không, bước vào hành trình đòi lại công bằng và kể về một câu chuyện đầy đen tối. Tựa game này được công bố lần đầu tiên vào năm 2020 và đang được phát triển bởi công cụ Unreal Engine 5.

Đoạn trailer trò chơi dựa trên Unreal Engine 5 được tiết lộ vào năm ngoái, đoạn trailer mới là một minh chứng cho công nghệ DLSS nâng cấp do AI hỗ trợ của NVIDIA và đem lại sự khác biệt lớn về tốc độ khung hình của trò chơi, đây là thành quả vô cùng ý nghĩa sau 1 năm phát triển bổ sung. So với đoạn video năm ngoái, khung cảnh trò chơi của năm nay cho thấy những pha hành động mượt mà hơn và độ khung hình không còn bị giảm đột ngột trong những cảnh chiến đấu với yêu quái.

Black Myth: Wukong

 

Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024. Những nền tảng chính thức hiện chưa được xác nhận, nhưng có gợi ý rằng Black Myth: Wukong sẽ ra mắt trên PC – Máy vi tính và “các hệ máy console chính thống khác”. Có thể thấy, các dòng máy console hiện đại như Xbox Series, PlayStation 5 và Nintendo Switch sẽ chứng kiến màn ra mắt quy mô của Tôn Đại Thánh.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review màn hình LG UltraGear 27GR75Q – Màn hình gaming 165Hz cực xịn giá cả phải chăng

Ra mắt vào khoảng tháng 5 - 2023, LG UltraGear 27GR75Q là mẫu màn hình chất lượng cao dành...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x