Bàn phím cơ đa nhiệm Newmen GM1000 cho Mac và Windows, độc đáo văn hóa Phương Đông

Newmen GM1000 có bố cục 100 phím hợp lý, giữ toàn vẹn các phím thường dùng, giữ chức năng bàn phím số, tổng thể nhỏ gọn, tính ứng dụng cao. 2 giao diện sử dụng Mac và Windows chuyển đổi dễ dàng. Hiệu năng cao, giải trí, coding, typing, content ,.. đều tiện dụng.

Newmen GM1000 cho Mac và Windows
Newmen GM1000 cho Mac và Windows
Newmen GM1000 cho Mac và Windows

Có lẽ mọi người đều quen thuộc với bàn phím cơ Hotswap (Switch có thể thay nóng) hai chế độ không dây và có dây với 3 phương thức kết nối Bluetooth 5.0 /BT3.0, 2.4Ghz, và Type-C Newmen GM840Pro phiên bản ” Hạc Vũ Ánh Trăng” với bố cục 84 phím. Phong cách phối màu tao nhã Đen, Xanh lam cùng với phông chữ màu vàng và bốn phím keycap PBT dye-sub 5D mang hình ảnh Phương Đông.

Nhìn vào bàn phím tác giả liên tưởng được hình ảnh: Hạc – Trăng – Mây tím – bầu trời đêm – những ngôi sao lấp lánh màu vàng,…

Phá vỡ phong cách đơn điệu thông thường, súc tích, tinh tế , mang đến hình ảnh tốt hơn, thoải mái hơn cho người dùng.

Newmen GM1000 cho Mac và Windows
Newmen GM1000 cho Mac và Windows

Trước đó Newmen đã tung ra hàng loạt bàn phím cơ gây được tiếng vang lớn, có nhiều bố cục gồm 61 phím, 68 phím, 84 phím, về cơ bản có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người khác nhau, nay hãng Newmen đã ra mắt GM1000 với 100 nút. Nó mang đến cho người dùng thích bàn phím đầy đủ kích thước, đầy đủ nút nhưng lại lo lắng về sự cồng kềnh, sản phẩm đã mang lại sự lựa chọn dễ sử dụng hơn cho người dùng.

Newmen GM1000 cho Mac và Windows
Newmen GM1000 cho Mac và Windows

Newmen GM1000 bàn phím cơ có 3 phương thức kết nối Bluetooth, 2.4G, Type-C, switch thay thế nóng, bố cục 100 nút nhỏ gọn, không xung toàn bộ phím , và vô số các nút phím đa chức năng. Đồng thời cung cấp 3 kênh ở chế độ bluetooth người dùng có thể kết nối được với các thiết bị di động, thao tác kết nối rất tiện lợi, nhanh gọn, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng đa năng hiện nay dù là ” văn phòng hạng nhẹ” , và “văn phòng di động” hay Typing, lập trình viên chuyên nghiệp, và kể cả nhu cầu giải trí đều rất tuyệt vời. Việc chuyển đổi sử dụng giữa PC, Laptop, và thiết bị di động rất thân thiện.

Về chi tiết ba phím định vị F , J và 5 trên bàn phím được xử lý lõm sâu hơn, giúp việc gõ phím hàng ngày trở lên thuận tiện hơn và giảm tỷ lệ lỗi khi gõ phím.

Các phím chức năng điều khiển Media, email, tìm kiếm, duyệt web,… được bố trí hợp lý điều khiển dễ dàng.

Newmen GM1000 cho Mac và Windows
Newmen GM1000 cho Mac và Windows

Để tạo cho người dùng cảm giác yêu thích , thoải mái tùy chỉnh , bàn phím này cũng hỗ trợ giải pháp thay thế nóng toàn bộ switch, tương thích với cả trục 3 chân và 5 chân chất lượng, giúp cải thiện đáng kể khả năng tùy chỉnh “DIY” . Đồng thời , foam tiêu âm được bố trí ở giữa tấp Plate thép và bảng mạch PCB, giúp làm giảm âm thanh trong khoang phím, âm thanh lò xo và các tiếng ồn bất thường khác được tạo ra trong quá trình gõ phím, giúp âm thanh gõ trở lên tinh khiết dễ chịu hơn, mang lại cho người dùng khả năng cảm ứng , cảm nhận thính giác thoải mái hơn.

Bàn phím có đèn nền LED RGB, tích hợp sẵn 20 loại hiệu ứng ánh sáng RGB và hỗ trợ điều chỉnh 4 mức cường độ sáng và 5 tốc độ hiển thị ánh sáng động. Có thể điều chỉnh trực tiếp trên phím mà không cần sử dụng phần mềm.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh ánh sáng, chế độ sử dụng, phím chức năng,… theo ý thích riêng bởi phần mềm độc quyền của Newmen.

Bàn phím cơ Dual mode Newmen GM1000 phiên bản ” Hạc vũ Ánh trăng” hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, có 4 loại switch người dùng có thể tùy chọn theo ý thích: Kailhbox white, Kailhbox red, G-Pro yellow, G-Pro silverry. Khả năng đáp ứng rất cao và giá cả cũng rất hợp lý, đang có quà tặng nhân dịp Noel, nếu bạn quan tâm không nên bỏ qua dịp đặt hàng này.

Bàn phím có chế độ bảo hành dài hạn: 24 tháng. Có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày.

NguồnGamek
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x