ASRock ra mắt Bo mạch chủ C621A WS dành cho Sever và Máy trạm

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 29.07.2021 – ASRock – nhà sản xuất Bo mạch chủ hàng đầu thế giới, tự hào công bố Bo mạch chủ máy trạm hỗ trợ Intel C621A, the C621A WS, chiếc bo mạch chủ này có thể ghép đôi với bộ vi xử lý Xeon W-3300 mới nhất, mang đến hiệu suất tối ưu cho hầu hết mọi ứng dụng như sáng tạo nội dung, render và máy trạm cao cấp.

C621A WS

ASRock C621A WS là một nền tảng độc lập, được xây dựng cho các ứng dụng máy trạm từ đầu, 4 khe PCIe4.0 x16, 3 khe PCIe4.0 x8 trên Bo mạch chủ này hỗ trợ lên đến 4 khe kép GPU/FPGA, hoàn hảo cho các máy trạm Deep learing, Visual computing như thiết kế và sáng tạo 3D. Bo mạch chủ này có 8 khe cắm RAM DIMM chạy ở chế độ 1 DIMM mỗi kênh mang lại độ ổn định và hiệu suất cao nhất, hỗ trợ DDR4 RDIMM, LRDIMM, v à Intel Optane™ Persistent Memory để tối đa hóa khả năng của hệ thống.

Khả năng kết nối Internet cũng là một điểm nổi bật trên ASRock C621A WS, bo mạch chủ này được trang bị bộ điều khiển 2*RJ45 với 10GbE bởi bộ điều khiển Intel X710-AT2, và ngoài 10GbE khả năng kết nối, nó cũng có thêm 2 cổng RJ45 (1GbE) bởi Intel i210 cho khả năng kết nối Internet tối đa, cung cấp các tùy chọn nhanh chóng và rộng lớn cho các trung tâm đa phương tiện, máy trạm và các máy chủ cho mục đích chung.

Để tăng tốc kết nối từ bên ngoài hệ thống, bo mạch chủ này cũng có 2 đầu cắm USB3.2 Gen2 Type-C cho các kết nối ở phía Panel mặt trước, tốc độ và thiết kế có thể đảo ngược giúp cho việc upload và download các file kích thước lớn trở lên dễ dàng. Và bên cạnh khả năng kết nối rộng lớn của bo mạch chủ này, C621A WS còn hỗ trợ quản lý từ xa thông qua giao diện IPMI, mang đến cho người quản trị hệ thống khả năng quản lý và giám sát ngoài băng tầng của hệ thống máy tính

Thông tin sản phẩm:
https://www.asrock.com/mb/Intel/C621A WS/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x