ASRock ra mắt bo mạch chủ Z790 PG SONIC 

TAIPEI, Đài Loan, ngày 7 tháng 11 năm 2022 – Nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu thế giới, ASRock, tự hào công bố bo mạch chủ ASRock Z790 PG SONIC mới của mình, một bo mạch chủ được cấp phép chính thức từ SEGA’s Sonic the Hedgehog. Một vòng quay 16 bit tô điểm cho nắp IO phía sau, trong khi ở phía sau, bạn thậm chí sẽ thoáng thấy Sonic giữa vòng chạy. Bo mạch chủ ASRock được đồng thời ra mắt để chào mừng việc phát hành game Sonic Frontiers mới của SEGA

ASRock ra mắt bo mạch chủ Z790 PG SONIC 

“Được thiết kế để mang lại những hoài niệm hoành tráng về việc bắt những chiếc nhẫn ở Green Hill Zone, bo mạch chủ cũng phản ánh tốc độ cực nhanh với các mảnh màu xanh lam và bạc với hình bóng của Sonic, bên cạnh đó, giao diện bo mạch chủ được thiết kế xung quanh chủ đề Sonic the Hedgehog, ASRock Z790 PG SONIC cũng có giao diện UEFI BIOS lấy cảm hứng từ SONIC “, Chris Lee, Phó chủ tịch mảng kinh doanh bo mạch chủ và màn hình chơi game ASRock cho biết.

Phần cứng Gotta Go Fast
ASRock Z790 PG SONIC trang bị PCI-Express 5.0 nhanh nhất cho thế hệ card đồ họa và bổ trợ mới nhất, cùng với khe cắm Blazing M.2 PCI-Express 5.0 M.2 sẵn sàng cho các ổ SSD NVMe tốc độ cực cao mới – giảm thiểu thời gian tải cho các game thủ!

ASRock ra mắt bo mạch chủ Z790 PG SONIC 

Killer E3100G 2.5G Ethernet cũng được trang bị, cùng với một loạt kết nối IO USB phía sau, bao gồm USB Type-C 20Gbps và Cổng chơi game Lightning của ASRock được tối ưu hóa cho bàn phím và chuột tốc độ cao, giảm thiểu độ trễ đầu vào và độ trễ khi nhấp chuột. Nahimic Audio của SteelSeries đảm bảo âm thanh tập trung vào game thủ mạnh mẽ và chính xác luôn sẵn sàng cho tai nghe và loa như nhau.

ASRock ra mắt bo mạch chủ Z790 PG SONIC 

ASRock ra mắt bo mạch chủ Z790 PG SONIC 

Tất cả các bộ vi xử lý dùng socket LGA1700 đều có thể phát huy hết tiềm năng nhờ vào Dr.MOS VRM 14 + 1 + 1 cho CPU và điện áp GT. Một bộ tản nhiệt làm mát VRM rộng rãi và một PCB đồng 2oz bên dưới mang lại hiệu suất nhiệt tốt hơn, ngay cả khi chịu tải nặng liên tục.

Tìm hiểu thêm về dòng bo mạch chủ ASRock Z790: https://www.asrock.com/MB/Intel/Z790%20PG%20SONIC/index.asp

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x