AMD Ryzen Threadripper PRO 5000WX đã được bán ở Trung Quốc, 7 nghìn USD cho TR-5995WX 64 nhân

AMD cuối cùng cũng ra mắt dòng CPU máy tính để bàn cao cấp mới nhất của mình. AMD Threadripper PRO sẽ sớm có mặt trên thị trường, khi công ty nói lời tạm biệt với dòng non-PRO

Bắt đầu từ tháng 7, AMD Ryzen Threadripper PRO 5000WX còn được gọi là “Chagall” sẽ chính thức bắt đầu được bán thông qua thị trường bán lẻ. Các nhà bán lẻ hiện đang nhận được các lô hàng CPU HEDT nhanh nhất của AMD, trong khi họ dự đoán lệnh cấm tiết lộ thông tin sẽ được dỡ bỏ trong những ngày tới. Nhưng với một số người bán lẻ khác, như trong trường hợp này, đã bán những CPU này trước khi hết lệch cấm.

AMD RYZEN THREADRIPPER PRO 5000

Theo Hoang Anh Phu, những CPU AMD Ryzen này có giá bán rất cao. CPU Threadripper 5995WX 64 nhân có giá bán lẻ là 47.000 CNY, tức là khoảng 7.029 USD. Có vẻ như một nửa số nhân (32) cho 5975WX cũng có nghĩa là một nửa giá. SKU này sẽ được bán với giá 24.000 CNY (3.589 USD). 5965W 24 nhân sẽ có giá 17.200 CNY, tức là khoảng 2.572 USD.

AMD RYZEN THREADRIPPER PRO 5000

Hai phiên bản 5955WX 16 nhân và 5945WX 12 nhân không được đưa vào thông báo ra mắt DIY gần đây, có thể cho thấy rằng chúng sẽ không sớm có mặt trên thị trường bán lẻ.

AMD RYZEN THREADRIPPER PRO 5000

Lần ra mắt này sẽ chỉ bao gồm dòng Threadripper PRO cho máy trạm. AMD sẽ nói lời tạm biệt với dòng Threadripper không phải PRO, trong nỗ lực của công ty nhằm đơn giản hóa nền tảng:

“Bộ xử lý Threadripper luôn là một nền tảng được xác định bởi hiệu suất và khả năng làm việc, cho phép tiềm năng sáng tạo không giới hạn. Việc kiểm tra những gì mà những người đam mê khắt khe nhất và những người sáng tạo nội dung của chúng tôi đánh giá cao nhất trong nền tảng đã giúp chúng tôi thống nhất các dòng sản phẩm Threadripper và Threadripper PRO. Trong tương lai, nền tảng Threadripper giờ sẽ sử dụng một “cơ sở hạ tầng chung”. Điều này có nghĩa là sẽ có một bộ vi xử lý Threadripper PRO để bạn lựa chọn, với một socket CPU và chipset, và mọi bộ xử lý sẽ dựa trên silicon AMD Ryzen Threadripper PRO. Điều này cũng có nghĩa là tất cả các bộ xử lý Threadripper đều sẽ cung cấp: 128 làn PCIe® Gen 4, hỗ trợ 8 kênh UDIMM và RDIMM cho cấu hình bộ nhớ linh hoạt hơn, bộ nhớ đệm L3 lớn, cộng với lợi ích của các tính năng bảo mật và quản lý phổ biến trên bộ xử lý Ryzen PRO. Các thông số kỹ thuật phần cứng ấn tượng như thế này là một phần lớn lý do tại sao bộ xử lý Threadripper được lựa chọn bởi những người đam mê và người sáng tạo chuyên nghiệp.”
– AMD cho biết.

AMD Ryzen Threadripper PRO 5000WX serier

AMD vẫn chưa công bố MSRP chính thức cho dòng Threadripper PRO. Những rò rỉ từ thị trường Trung Quốc chỉ là dấu hiệu cho thấy chúng sẽ đắt hơn rất nhiều. Giá chính thức của Zen2 mạnh nhất TR 3995WX là 5.849 USD trong khi 3975WX được bán lẻ ở mức 2.749 USD.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG UltraGear™ 27GN65R-B – Màn hình gaming cao cấp có giá cực tốt

LG UltraGear™ 27GN65R-B chính là phiên bản nâng cấp đáng giá cho 27GN60R-B trước đây và nó đã trở...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x