AMD Radeon RX 7600 XT đã có ngày phát hành chính thức

Theo báo cáo từ Moore’s Law is Dead, AMD đã thông báo cho các đối tác về lịch cấm vận sắp tới đối với AMD Radeon RX 7600 XT. Chiếc VGA Radeon này được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối tháng sau.

AMD hiện đang tập trung vào phân khúc GPU tầm trung, giống như NVIDIA sẽ ra mắt dòng RTX 4060 vào tháng tới. Được biết, GPU RX 7600 XT sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 5, đây là được cho là ngày phát hành của chiếc card mới này.

RX 7600 XT

 

Các đối tác sản xuất sẽ bắt đầu gửi mẫu GPU RX 7600 XT cho báo chí và những người review chuyên nghiệp bắt đầu từ ngày 15 tháng 5, họ có 10 ngày để nhận hàng và thử nghiệm. Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu có bất kỳ mẫu reference nào được AMD lên kế hoạch sản xuất hay không.

Có vẻ như AMD sẽ làm theo các hướng dẫn của NVIDIA bằng cách phân chia các lệnh cấm khi review giữa những chiếc VGA MSRP và non-MSRP. Đây là tin tốt cho người tiêu dùng, những người muốn mua được những chiếc card RX 7600 XT có giá rẻ trong thời gian sắp tới. Một động thái như vậy buộc các đối tác phải ưu tiên những chiếc VGA – Card đồ họa đó vào ngày ra mắt.

Mặt khác, tất cả những người đang chờ đánh giá phiên bản non-MSRP và chi tiết thử nghiệm của các phiên bản cao cấp hơn sẽ phải là người có quyết định rất nhanh, nếu không card RX 7600 XT có thể hết hàng (nhưng có lẽ sẽ không hết).

Ngoài ra, cho đến hiện nay vẫn không có dáu hiệu gì cho thấy AMD sẽ ra mắt dòng RX 7700 hoặc 7800 trong thời gian sắp tới.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Apple chính thức phát hành iOS 17.5

Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.5 (và iPadOS 17.5) mới nhất nhằm mang đến...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x