AMD FidelityFX Super Resolution 2.0 trở thành mã nguồn mở

AMD công bố mã nguồn FidelityFX Super Resolution 2

Hôm nay đánh dấu một năm kể từ khi các game thủ có thể dùng thử công nghệ Siêu phân giải AMD FidelityFX Super Resolution với bộ nâng cấp không gian – FSR 1. Với sự ra đời của FSR 2, giải pháp nâng cấp tạm thời vào đầu năm nay, hiện đã có hơn 110 trò chơi hỗ trợ FSR. Tốc độ hỗ trợ rất ấn tượng – FSR là công nghệ chơi game phần mềm được áp dụng nhanh nhất của AMD cho đến nay.

FidelityFX Super Resolution 2.0

Vì vậy, ngày kỷ niệm này được chọn để chia sẻ mã nguồn cho FidelityFX Super Resolution 2, mở ra cơ hội cho mọi nhà phát triển trò chơi tích hợp FSR 2 nếu họ muốn và thêm tên trò chơi của họ vào 24 trò chơi đã được công bố hỗ trợ.

Như mọi khi, mã nguồn đang được cung cấp thông qua GPUOpen theo giấy phép MIT và hiện có thể tìm thấy các liên kết đến mã nguồn trên trang FSR 2.0 chuyên dụng.

FSR 2.0

Cùng với API FSR 2 và mã nguồn C ++ và HLSL đầy đủ, bộ tài liệu API toàn diện và mẫu dựa trên Cauldron cũng sẽ giúp người dùng tích hợp vào trò chơi. FidelityFX Super Resolution 2 có thể thêm vào trò chơi hoặc công cụ để đạt được chất lượng cao nhất có thể.

AMD FSR 2

Phiên bản FidelityFX Super Resolution tải xuống hôm nay từ GitHub là v2.0.1, bao gồm những cải tiến liên tục đã được thực hiện kể từ lần đầu tiên FSR 2 hoạt động vào đầu năm nay.

FidelityFX Super Resolution 2 hỗ trợ cả DirectX 12 và Vulkan, sử dụng được cho tất cả các VGA – Card đồ họa, với các plugin cho Unreal Engine 4.26 / 4.27 và Unreal Engine 5 sẽ sớm ra mắt. Nó cũng sẽ phát triển Bộ công cụ phát triển trò chơi Xbox.

FSR-2.0 next level

Lưu ý rằng FSR 1 vẫn có thể được hiển thị dưới dạng tùy chọn nâng cấp của riêng nó ngoài FSR 2 trong các tựa game. Cả hai công nghệ đều có các đặc điểm khác nhau, có thể phù hợp với nhiều nền tảng và sở thích của người dùng hơn.

Hãy truy cập trang FidelityFX Super Resolution 2 được cập nhật ngay bây giờ để xem có gì mới!

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x