AMD FidelityFX Super Resolution 2.0 (AMD FSR 2.0) sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5

AMD FSR 2.0 sẽ được áp dụng đầu tiên với tựa game Deathloop, trò chơi này sẽ nhận được bản cập nhật vào ngày 12 tháng 5. Vì vậy đây cũng được coi là ngày ra mắt chính thức của công nghệ FSR 2.0.

Công ty đã cung cấp rất nhiều chi tiết về công nghệ AMD FSR 2.0 của mình vào cuối tháng 3. Họ xác nhận rằng FSR 2.0 sẽ yêu cầu phần cứng mạnh hơn, chẳng hạn như AMD Polaris hoặc NVIDIA Pascal. Điều này cũng có nghĩa là FSR 2.0 sẽ hoạt động trên card đồ họa NVIDIA.

AMD FSR 2.0

AMD xác nhận rằng các trò chơi sau sẽ nhận được bản cập nhật AMD FSR 2.0:

  1. DEATHLOOP
  2. Asterigos, Delysium
  3. EVE Online
  4. Farming Simulator 22
  5. Forspoken
  6. Grounded
  7. Microsoft Flight Simulator
  8. NiShuiHan
  9. Perfect World Remake
  10. Swordsman RemakeUnknown 9: Awakening

AMD FSR 2.0 sẽ cần ít nhất 3 ngày để triển khai đối với các trò chơi đã hỗ trợ công nghệ NVIDIA DLSS. Công nghệ này hiện được hỗ trợ bởi hơn 150 tựa game.

AMD FSR 2.0

Hỗ trợ game AMD FidelityFX Super Resolution 2.0

Thế hệ tiếp theo của công nghệ nâng cấp đa nền tảng, mã nguồn mở mang tên AMD FSR 2.0 giúp tăng tốc độ khung hình trong các trò chơi. Công nghệ này được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu khung hình trước đó để cung cấp chất lượng hình ảnh tương tự hoặc tốt hơn chất lượng hình ảnh gốc ở tất cả các độ phân giải.

FSR 2.0 hỗ trợ một loạt các sản phẩm và nền tảng đồ họa, bao gồm AMD và đối thủ mà không yêu cầu phần cứng máy học chuyên dụng. Trò chơi đầu tiên bổ sung hỗ trợ cho AMD FSR 2.0 là DEATHLOOP của Arkane Studios và Bethesda, dự kiến ​​sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật vào ngày 12 tháng 5 năm 2022.

Các trò chơi bổ sung có kế hoạch hỗ trợ cho công nghệ này trong những tháng tới bao gồm Asterigos, Delysium , EVE Online, Farming Simulator 22, Forspoken, Grounded, Microsoft Flight Simulator, NiShuiHan, Perfect World Remake, Swordsman Remake và Unknown 9: Awakening.

AMD FSR

Danh sách game hỗ trợ công nghệ mới này chắc chắn sẽ sớm được mở rộng. FSR 1.0 được áp dụng tương đối nhanh và đã có 80 game đã áp dụng. Công nghệ siêu phân giải AMD là mã nguồn mở và dễ thực hiện, đã được sử dụng trong nhiều trình giả lập khác nhau.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x