ViewSonic VG2440V: Màn hình tích hợp cả webcam và mic, giải pháp siêu tiện lợi cho anh em học tập online

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập và làm việc online, chiếc màn hình VG2440V sở hữu kích thước 24 inch tiêu chuẩn, webcam sắc nét và cả loa ngoài vô cùng tiện lợi.

Trong bối cảnh mới, game thủ, học sinh sinh viên, dân văn phòng… đều phải dần làm quen với “câu chuyện” làm việc trực tuyến, học tập online. Tất nhiên không thể thiếu đó là một dàn máy tính cùng webcam và micro để phục vụ nhu cầu của mình. Hãng ViewSonic đã ngay lập tức có giải pháp “tất cả trong một” khi tích hợp màn hình VG2440V cả Webcam Full HD, micro, loa kép ở mặt trước và phần mềm hỗ trợ… cho phép họp trực tuyến và livestream chất lượng cao.

Anh em có thể họp hành, học tập, làm việc online rất gọn gàng và tiện lợi với VG2440V

Đây là chiếc màn hình sở hữu kích thước tiêu chuẩn 24 inch – được đánh giá là hiệu quả nhất vì người dùng có thể nhìn bao quát được toàn bộ các hình ảnh hiển thị trên màn hình, vừa đủ với tầm mắt người sử dụng. Với một kích cỡ màn hình như vậy, thì độ phân giải Full HD là hoàn toàn hợp lý, hình ảnh thể hiện rất sắc nét và không hề có hiện tượng bị rỗ.

Webcam Full HD tích hợp được bố trí ở cạnh trên màn hình, anh em vẫn có thể điều chỉnh các góc của webcam lên đến 5 độ để đảm bảo có một khung hình tối ưu nhất khi làm việc cũng như livestream.

Webcam rất nét và có khả năng bắt được khuôn mặt

Chiếc webcam này còn được trang bị một nắp trượt dễ sử dụng để đảm bảo sự riêng tư và bảo mật hoàn toàn khi không sử dụng.

Trượt ra để ghi hình và đóng vào khi không cần sử dụng nữa

Chiếc màn hình máy tính VG2440V của Sonic còn sở hữu cả loa kép tiện dụng, bên cạnh đó là micro tích hợp để đàm thoại trong các cuộc gọi video và livestream. Thực tế sử dụng âm thanh thu được rất trong và rõ, loa ngoài 2W đủ cho mọi nhu cầu sử dụng văn phòng hội nhóm.

Khả năng đa nhiệm của chiếc màn hình này cũng khá ấn tượng, cho phép chia đôi màn hình, tự động khởi chạy ứng dụng và tùy chỉnh cài đặt hiển thị để tối đa hóa khả năng đa tác vụ.

VG2440V cũng cung cấp đầy đủ các tính năng linh hoạt về công thái học cho mọi tác vụ và quy trình làm việc: Dễ dàng xoay màn hình lên đến 120 độ, nghiêng đến 40 độ, nâng màn hình lên đến 130mm hoặc xoay 90 độ để xem nội dung hiển thị dọc.

Công nghệ tấm nền SuperClear® IPS mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét nhất từ mọi góc nhìn với màu sắc chính xác và sống động cùng độ sáng nhất quán. Đi cùng với đó là công nghệ Flicker-Free và bộ lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Rất gọn gàng cho các bé học online

Một ưu điểm của VG2440V là lắp đặt rất dễ dàng. Chỉ cần mở hộp, vặn chân đế vào giá đỡ tháo nhanh, gắn chân đế vào vị trí bằng cách sử dụng các khe và nhấc màn hình đã lắp ráp hoàn chỉnh ra khỏi hộp.

Về kết nối, sản phẩm hỗ trợ cả VGA, HDMI, DP vô cùng thông dụng, hỗ trợ tất cả card màn hình rời lẫn onboard.

Với giá thành hợp lý chỉ khoảng 4 triệu đồng, VG2440V giúp giảm chi phí ẩn và mang lại trải nghiệm hiệu quả cho người dùng từ học sinh sinh viên, game thủ cho đến các văn phòng. Chưa kể về chất lượng luôn được đảm bảo bởi hãng màn hình nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm ViewSonic.

Nếu quan tâm, anh em có thể xem chi tiết về chiếc màn hình này TẠI ĐÂY.

NguồnGamek
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x