Review LG UltraGear™ 27GN65R-B – Màn hình gaming cao cấp có giá cực tốt

LG UltraGear™ 27GN65R-B chính là phiên bản nâng cấp đáng giá cho 27GN60R-B trước đây và nó đã trở thành một chiếc màn hình gaming giá cực tốt ở thời điểm hiện tại.

So với phiên bản tiền nhiệm, việc có thể điều chỉnh được vị trí của màn hình của 27GN65R-B đã là điểm nâng cấp lớn. Độ phân giải FHD 144Hz 1ms (GtG) và tấm nền IPS hỗ trợ HDR10, cũng như NVIDIA G-Sync Compatible/AMD FreeSync Premium là những điểm nổi bật hiếm thấy trong tầm giá này.

Review LG UltraGear 27GN65R-B

Vỏ hộp, phụ kiện:

Vẫn là thiết kế vỏ hộp dạng carton đặc trưng của màn hình LG, đi kèm mã và các thông số cơ bản của màn.

Phụ kiện đi kèm LG UltraGear™ 27GN65R-B bao gồm adapter cấp nguồn và dây tín hiệu HDMI.

Thiết kế linh hoạt:

Như đã nói, việc điều chỉnh được vị trí của màn hình đã là một nâng cấp lớn của LG UltraGear™ 27GN65R-B so với người tiền nhiệm.

Những chiếc màn hình có góc nhìn cố định thường mình sẽ chuyển sang gắn Arm để nó linh hoạt hơn, còn với 27GN65R-B thì không cần thiết. Chúng ta có thể điều chỉnh phần đế để thay đổi độ cao, độ nghiêng và độ xoay của màn hình, giúp bạn chơi game thoải mái hơn.

UltraGear™ 27GN65R-B

Cổng kết nối của LG UltraGear™ 27GN65R-B cũng được đặt ở vị trí dễ dàng thao tác, cắm rút. Không giống như một số hãng đặt cổng kết nối ở cạnh dưới hoặc phía sau chân đế sẽ khó thao tác, màn hình của LG đặt ở ngay mặt sau.

Màn hình 27GN65R-B được trang bị các cổng kết nối rất thông dụng là DisplayPort 1.4, HDMI 2.0, vừa đủ cho các hệ thống máy tính xuất hình ảnh tối đa độ phân giải cũng như tần số quét mà màn hình hỗ trợ. Jack âm thanh 3.5mm cũng chỉ hỗ trợ âm thanh, không kèm microphone.

Không trang bị loa nhưng thiết kế nhìn chung là hầm hố theo đúng kiểu gaming, màu đỏ đen tương phản, khu vực tản nhiệt thiết kế đặc trưng của LG UltraGear. Màn hình trong khá thon gọn, không quá dày do sử dụng bộ nguồn rời.

LG UltraGear™ 27GN65R-B với tấm nền màn hình chất lượng:

  • IPS 1ms (GtG):

Với IPS 1ms tương đương với Tốc độ TN, giảm thiểu hiện tượng dư ảnh và thời gian phản hồi nhanh, LG UltraGear™ 27GN65R-B cho phép bạn tận hưởng hiệu suất chơi game hoàn toàn mới.

  • Tần số quét 144Hz:

Tần số quét 144Hz của 27GN65R-B hỗ trợ người chơi game nhìn khung hình tiếp theo nhanh hơn và hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Những người chơi game có thể phản ứng với đối thủ nhanh hơn và nhắm mục tiêu dễ dàng.

  • HDR10 với sRGB 99%:

LG UltraGear™ 27GN65R-B hỗ trợ HDR10 với sRGB 99% (Thông thường) mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực với màu sắc và độ tương phản phong phú. Cho dù trên chiến trường nào, màn hình này cũng có thể giúp người chơi game nhìn thấy những màu sắc đầy kịch tính theo ý định của nhà phát triển game.

Kết quả đo màu thực tế cho thấy độ phủ màu của màn hình khá tốt: 100% sRGB, 78% NTSC và 83% AdobeRGB.

  • NVIDIA G-Sync Compatible/AMD FreeSync Premium

Với công nghệ NVIDIA G-Sync Compatible/AMD FreeSync Premium có sẵn trên LG UltraGear™ 27GN65R-B, người chơi game có thể trải nghiệm chuyển động liền mạch, trôi chảy trong những trò chơi có độ phân giải cao và tốc độ nhanh. Công nghệ này hầu như loại bỏ được hiện tượng trộn hình và giật hình.

 

  • Menu OSD tối ưu cho game:

Menu OSD hiển thị khá tiện lợi và trực quan. Do là dòng UltraGear nên hãng trang bị riêng một menu có giao diện hơi hướng dành cho game thủ.

Nút điều khiển thiết kế dạng joystick, điều khiển 5 hướng thuận tiện cho việc cài đặt các thông số hay tính năng của màn hình.

Các thông số cơ bản sẽ hiển thị đầu tiên để giúp người dùng biết được màn hình mình đang có thông số thế nào. Đi sâu hơn sẽ là các thiết lập về màu sắc như độ sáng, độ tương phản… cho từng thể loại game hay giải trí.

Điểm ngắm ảo hay FPS counter là 2 tính năng đặc trưng giúp việc trải nghiệm game tốt hơn.

Tổng kết

Nếu chúng ta bỏ kinh phí dưới 40 triệu cho 1 bộ máy tính chơi game hay giải trí, thì chiếc màn hình LG UltraGear™ 27GN65R-B sẽ đáng cân nhắc vì mức giá nó so với những tính năng nó mang lại khi chơi game thì đang quá tốt.

Đặt mua màn hình này tại: https://tandoanh.vn/lg-ultragear-27gn65r-b-27-inch-fhd-ips-144hz-1ms-freesync-premium-chuyen-game/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn update BIOS bằng chức năng BIOS Flashback

BIOS Flashback là chức năng update BIOS không cần sử dụng CPU đời cũ, nhưng vẫn có thể lên...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x