Reivew Thermalright TL-C12RW-S X3 – Bộ quạt case 12CM ARGB thổi ngược cực đẹp

Hôm nay chúng tôi review quạt case Thermalright TL-C12RW-S X3 – 12CM ARGB Fan Case. Đây là quạt case được thiết kế cho hiệu năng cao và thiết kế đẹp mắt.

Thermalright TL-C12RW-S X3

1. Thiết kế:

Thiết kế thể hiện sự tinh tế của thương hiệu tản nhiệt hàng đầu Thermalright TL-C12RW-S được thiết kế quạt thổi ngược để đảm bảo vị trí gắn quạt đẹp nhất.

Với kích thước 120mm x120mm x 25mm tốc độ tối đa 1500 RPM  (±10%) độ ồn 25,6 dBA (tối đa) kết nối 4 pin và cổng kết nói Led ARGB

Được làm từ nhựa, cánh quạt, thân quạt tông màu trắng được làm tối ưu cho luồng gió cùng sự kết hợp vô cùng xin Fluid Dynamic Bearing mang để sự êm ái và bền bỉ.

Led RGB được phân bố điều, đẹp tỏa sáng trên cánh quạt được điều khiển bởi hệ thống Led 5V (3 chân) trực tiếp trên bo mạnh chủ, hổ trợ hầu các phần mềm chỉnh Led phổ biến của các hãng trên thị trường.

2. Tính năng:

Quạt sử dụng kết nối 4 pin, cho phép điều chỉnh tốc độ linh hoạt thông qua BIOS. Đèn led RGB có thể đồng bộ với hệ thống thông qua phần mền điều khiển của hãng. Đặt biệt cho ra luồng gió ngược

Lắp đặt khá dể dàng vào Case vận hành êm ái không gây tiếng ồn. Trong quá trình sử dụng quạt Thermalright TL-C12RW-S giúp giảm nhiệt độ CPU và GPU đáng kể, đặt biệt lúc Reder và chơi game nặng.

3. Kết luận:

Quạt Thermalright TL-C12RW-S X3 – 12CM là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn nâng cao hiệu suất làm mát và thẩm mỹ cho hệ thông PC của mình. Được thiết kế luồng gió ngược với hiệu năng vượt trội, thiết kế hiện đại cùng hệ thống đèn ARGB rực rỡ, bộ quạt này không chỉ giúp giữ cho các linh kiện luôn mát mẻ mà còn làm nổi bật thêm sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bộ máy tính.

Đặt mua sản phẩm tại: https://tandoanh.vn/thermalright-tl-c12rw-s-x3-12cm-argb-fan-case/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng phần mềm điều khiển LED RGB của 4 nhà sản xuất bo mạch chủ lớn

Bây giờ có quá nhiều phần mềm để điều khiển LED RGB trên máy tính, tôi nên chọn cái...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x