Giới thiệu Mainboard MSI H410M PRO

MSI H410M PRO thuộc dòng PRO của hãng MSI tập trung mang lại cho người dùng làm việc những trải nghiệm về công nghệ mới nhất mà cụ thể là trang bị Chipset Intel H410 đi kèm socket LGA1200 mới nhất của dòng vi xử lý Intel thế hệ 10. Cùng với các thành phần linh kiện chất lượng cao giúp mang lại hiệu quả làm việc ổn định ngoài ra còn được hãng tối ưu hóa và cải tiến một số linh kiện giúp ít sự cố hơn và tuổi thọ được kéo dài.

Review Mainboard Msi H410m – Pro12

Mainboard MSI H410M PRO có hàng tấn thiết kế tiện lợi và thông minh cho người dùng tùy biến, vô số công cụ điều chỉnh và xử lý sự cố hệ thống theo nhu cầu của bạn để đẩy hệ thống lên một tầm cao mới và đáp ứng ngay cả những người khó tính nhất.

Review Mainboard Msi H410m – Pro01

THIẾT KẾ THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Bo mạch chủ MSI có rất nhiều thiết kế tiện lợi và thông minh dành cho người dùng DIY, vô sô công cụ điều chỉnh và khắc phục sự cố hệ thống luôn sẵn sàng phục vụ bạn để nâng hệ thống của bạn lên một tầm cao mới và đáp ứng ngay cả những người khó tính nhất. Giúp bạn dễ dàng cài đặt bo mạch chủ của riêng mình mà  không gặp bất kỳ vấn đề gì

Review Mainboard Msi H410m – Pro17

CÓ THỂ ĐIỀU KHIỂN HOÀN TOÀN TRONG BIOS VÀ PHẦN MỀM

Bo mạch chủ MSI cho phép bạn quản lý tốc độ và nhiệt độ cho tất cả hệ thống và quạt CPU của bạn. Total Fan Control cho phép bạn kiểm tra các đặc điểm hệ thống chính của mình trong một giao diện đồ họa đơn giản hóa. Bạn cũng có thể đặt tối đa 4 mục tiêu nhiệt độ cho CPU và bo mạch chủ, điều này sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt.

Review Mainboard Msi H410m – Pro15

CHẾ ĐỘ TỰ ĐỘNG HÓA DC HOẶC PWM VỚI HYSTERESIS

Đầu cắm quạt MSI tự động phát hiện quạt chạy ở chế độ DC hoặc PWM để điều chỉnh tốc độ và độ im lặng của quạt một cách tối ưu. Độ trễ cũng làm cho người hâm mộ của bạn quay một cách trôi chảy để đảm bảo hệ thống của bạn luôn im lặng, bất kể điều gì.

Review Mainboard Msi H410m – Pro05

Đèn LED báo lỗi EZ

Gặp rắc rối? Đèn LED trên bo mạch cho các thành phần chính sẽ chỉ ra nguồn gốc của sự cố để bạn biết chính xác nơi cần tìm để bắt đầu và chạy lại.

Review Mainboard Msi H410m – Pro22

XL CLIP

Kẹp PCI-E được mở rộng giúp bạn hoán đổi hoặc tháo thiết bị của mình dễ dàng hơn. Giữ cho khe cắm PCI-E mạnh hơn và an toàn hơn.

Review Mainboard Msi H410m – Pro 13

HỖ TRỢ BỘ XỬ LÝ CỐT LÕI Intel 10TH GEN

Review Mainboard Msi H410m – Pro21

ĐỒNG BỘ LIGHT MYSTIC

Thêm màu của bạn nếu bạn muốn! Đầu cắm chân cắm Mystic Light Extension cung cấp một cách trực quan để điều khiển các dải RGB bổ sung và các thiết bị ngoại vi RGB khác được thêm vào hệ thống mà không cần bộ điều khiển RGB riêng biệt.

Review Mainboard Msi H410m – Pro06

Truyền nhiều dữ liệu, nhạc và phim qua USB dễ dàng hơn. Cổng USB 3.2 sẵn sàng ở cả IO phía trước và phía sau, cung cấp nhiều tùy chọn để kết nối thiết bị USB 3.2 của bạn.

Review Mainboard Msi H410m – Pro07

LƯU TRỮ NHANH CHÓNG VÀ SN SÀNG

Dòng bo mạch chủ MSI PRO hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn lưu trữ mới nhất, cho phép người dùng kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ cực nhanh nào. Hiệu quả cao hơn giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Review Mainboard Msi H410m – Pro18

M.2 E-KEY SLOT

Cho phép bạn trải nghiệm kết nối mạng không dây nhanh hơn! Khe cắm E-key M.2 dành riêng cung cấp sự linh hoạt để nâng cấp hệ thống của bạn với mô-đun Wifi. Phá vỡ rào cản của dây cáp và linh hoạt hơn.

Review Mainboard Msi H410m – Pro08

BỘ XỬ LÝ ÂM THANH ĐỊNH NGHĨA CAO ĐƯỢC HIỆU CHỈNH

Đảm bảo bạn tận hưởng chất lượng âm thanh tinh khiết nhất ở cả âm thanh nổi và âm thanh vòm.

Review Mainboard Msi H410m – Pro09

CÔNG SUẤT ÂM THANH CHẤT LƯỢNG CAO

Đảm bảo trải nghiệm âm thanh có độ trung thực cao với âm thanh đặc biệt và độ chân thực cho tai nghe cấp phòng thu. 

Review Mainboard Msi H410m – Pro10KẾT NỐI ÂM THANH HD

Giữ cho bạn âm thanh hoàn hảo bằng cách truyền audio của bạn với tín hiệu kỹ thuật số thuần túy.
Review Mainboard Msi H410m – Pro11

KẾT NỐI

Điều quan trọng nhất của DIY là khả năng mở rộng. Dòng bo mạch chủ MSI PRO có nhiều khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mạng LAN ổn định, tốc độ lưu trữ và truyền USB nhanh hơn các đầu nói có thể mở rộng khác đã sẵn sàng để tăng tính linh hoạt của bạn.

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x