Giới thiệu dòng máy tính TÂN DOANH cho học sinh, sinh viên

Giới thiệu dòng máy tính cho sinh viên, học sinh: Máy tính Tân Doanh Cử NhânMáy tính Tân Doanh Tú Tài

Chào đón năm học mới năm nay, Tân Doanh đã ra mắt dòng máy tính để bàn mang tên Cử Nhân và Tú Tài, với bốn lựa chọn cho các bạn sinh viên, đây cũng là các cấu hình máy thuộc danh sách bán chạy nhất tại Tân Doanh trong thời gian qua.

Máy tính Tân Doanh Cử Nhân

Máy Tính Tân Doanh Cử Nhân

Dẫn đầu các máy tính bán chạy nhất cho sinh viên hiện nay là hai dòng máy sử dụng CPU Intel Gen10 i3-10100 và AMD Ryzen R3-3300X, cấu hình của hai bộ máy này hướng đến các bạn sinh viên phục vụ công việc học tập, làm việc văn phòng, dựng phim, đồ hoạ không yêu cầu chuyên nghiệp, nhưng bên cạnh đó cũng đáp ứng được vai trò là cỗ máy giải trí, chơi game và đa tác vụ một cách mượt mà nhất trong mức ngân sách cho phép trong khoảng từ 10-15 triệu đồng.

Case Infinity Renga 01

Trong đó, cấu hình Tân Doanh Cử Nhân i3 được lựa chọn với cấu hình chính là bộ nhớ RAM 16GB DDR4, card đồ hoạ GTX 1060 6GB, và SSD M2 120GB.

Ở cấu hình Tân Doanh Cử Nhân Ryzen 3300X cũng được các khách hàng lựa chọn tương tự với RAM 16GB DDR4, card đồ hoạ GTX 1060 6GB, và SSD M2 240GB.

Hai cấu hình trên đều đã được kiểm chứng thông qua các bài test tác vụ văn phòng, làm việc online với web, ứng dụng đồ hoạ và dựng phim thực tế.

Bài test Tân Doanh Cử Nhân i3-10100 tựa game phổ biến hiện nay là Liên minh huyền thoại (LOL) và PUBG. LOL được test ở mức very high (Rất cao) và PUBG ở mức very low (Rất thấp):

Tân Doanh Cử Nhân I3 10100

Bài test Tân Doanh Cử Nhân Ryzen 3300X:

Tân Doanh Cử Nhân Ryzen 3300x

Máy tính Tân Doanh Tú Tài

Máy Tính Tân Doanh Tú Tài

So với yêu cầu của hai cấu hình và nhu cầu công việc bên trên, thì máy tính Tân Doanh Tú Tài lại hướng đến các tân sinh viên và học sinh, những người chỉ yêu cầu chạy mượt mà các tác vụ nhẹ nhàng: lướt web, chơi game online, do đó cấu hình chỉ dừng ở mức trung bình, cho ngân sách dưới 10 triệu đồng.

Infinity Tate – Max Airtempered Glass Gaming Case 09

Cụ thể ở cấu hình Intel, các khách hàng có xu hướng chọn CPU Pentium Gen10, bộn nhớ RAM 8GB DDR4, card đồ hoạ GTX 1050Ti 4GB và SSD M2 120GB

Ở cấu hình sử dụng CPU AMD cũng có các lựa chọn tương ứng với Ryzen R3 3100, bộ nhớ RAM 8GB DDR4, card đồ hoạ GTX 1050Ti 4GB, và SSD M2 120GB

Bài test 2 tựa game Tân Doanh Tú Tài Ryzen 3100: Liên minh huyền thoại và PUBG, LOL được test ở mức very high (Rất cao) và PUBG ở mức very low (Rất thấp):

Tân Doanh Tú Tài Ryzen 3100

Bài test 2 tựa game Tân Doanh Tú Tài Pentium Gen10:

Tân Doanh Tú Tài Pentium Gen10

Tuy không thể so về sức mạnh với cấu hình Máy tính Tân Doanh Tú Tài, nhưng cả hai lựa chọn máy tính Tú Tài vẫn có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu học tập, công việc văn phòng và có thể hỗ trợ bạn sử dụng để thiết kế đồ họa và giải trí cực đã với các game phổ biến khi có nhu cầu.

Máy Tính Tân Doanh Render

Trên đây là Top cấu hình máy tính dành cho các bạn học sinh, sinh viên, cũng như công việc văn phòng bán chạy nhất Tân Doanh trong mùa tựu trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x