GIGABYTE AORUS P1200W: Bộ nguồn tích hợp màn hình LCD

Gigabyte vừa giới thiệu mẫu PSU mới trong gia đình AORUS mang tên AORUS P1200W, với điểm nổi bật là màn hình LCD ở bên cạnh PSU để người dùng có thể xem qua tấm kính cường lực của vỏ máy.

GIGABYTE AORUS P1200W: Bộ nguồn tích hợp màn hình LCD

AORUS P1200W được tích hợp sẵn màn hình LCD. ẢNH: GIGABYTE

Theo Neowin, màn hình LCD trên PSU (Power Supply Unit – nguồn máy tính) không phải là mới khi các nhà sản xuất như Cooler Master và ASUS từng làm điều tương tự, tuy nhiên tính năng trên AORUS P1200W mới khiến nó trở thành sản phẩm đầu tiên của loại hình này vì những gì mà màn hình LCD hứa hẹn sẽ có.

Ngoài việc theo dõi các thông số kỹ thuật khác nhau như lưu lượng hiện tại, mức tiêu thụ điện, nhiệt độ, tốc độ quạt… màn hình LCD cũng có thể hiển thị văn bản tùy chỉnh, tệp GIF và thậm chí cả video MP4. Các hiệu ứng ánh sáng cũng có thể được điều chỉnh bằng phần mềm RGB Fusion 2.0.

Màn hình cũng có vẻ khá lớn so với hình ảnh và dường như chiếm một lượng không gian khá lớn ở mặt bên của P1200W. Nói về kích thước của PSU, P1200W có kích thước dài 160 mm, rộng 150 mm và cao 86 mm.

Về phần cứng, AORUS PSU mới là loại 80+ Platinum cung cấp hiệu suất ~92% ở mức tải điển hình. P1200W dường như tạo ra dòng điện khoảng 100 Amps trên đường ray +12V của nó. Để làm mát thiết bị, một quạt 140 mm ổ bi kép đã được cung cấp. Trong trường hợp quá tải, PSU P1200W trang bị nhiều tính năng bảo vệ có sẵn.

NguồnTNO
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x