Chính Microsoft cũng gặp rắc rối khi nâng cấp Windows 11 cho nhân viên

Một số máy của nhân viên Microsoft không đáp ứng được yêu cầu phần cứng trên Windows 11 .

Vào ngày 7 tháng 10 năm 2021, Microsoft đã bắt đầu cập nhật các máy tính của nhân viên lên Windows 11, với con số PC được nâng cấp lên đến 190.000 chiếc trong thời gian 5 tuần. Thông tin vừa được hãng chia sẻ trên blog trong đầu tuần này.

Download and Install Windows 11

Trong khi ca ngợi việc triển khai Windows 11 dành cho nội bộ công ty là một thành công lớn, ngay cả Microsoft cũng thừa nhận không thể nâng cấp tất cả các PC của mình lên Windows mới nhất.

Hệ điều hành mới có các yêu cầu phần cứng tối thiểu nghiêm ngặt, chẳng hạn như yêu cầu chipset có Trusted Platform Module 2.0, mà không có trong các PC cũ.

install windows 11

“Windows 11 có các yêu cầu phần cứng cụ thể và một vài phần trăm thiết bị của chúng tôi không được nâng cấp. Nhân viên có các thiết bị này sẽ tiếp tục sử dụng Windows 10 và nhận thiết bị Windows 11 ở lần nâng cấp thiết bị tiếp theo của họ”, Lukas Velush, một nhân viên nội bộ của Microsoft, cho biết.

Microsoft đã sử dụng các công cụ riêng để hỗ trợ nâng cấp máy nội bộ, bao gồm dịch vụ Azure Update Compliance kết hợp với Microsoft Endpoint Manager để xác định các thiết bị có thể và không thể đáp ứng thông số kỹ thuật tối thiểu.

Windows 11

Microsoft thừa nhận rằng một số thiết bị có thể gặp sự cố với Windows 11 ngay cả khi được coi là đủ điều kiện để nâng cấp.

Công ty cũng cho phép nhân viên chọn không tham gia vào quá trình nâng cấp thử nghiệm lên Windows 11. Tuy nhiên nhân viên cần giải thích lý do họ không muốn tham gia.

Nguồn: GenK

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x