ASUS TUF DASH F15 (FX516) – TUF TRONG THÂN HÌNH ZEPHYRUS

ASUS TUF DASH F15 (FX516) – TUF TRONG THÂN HÌNH ZEPHYRUS
Tại sự kiện CES21, Asus đã giới thiệu dòng laptop gaming giá rẻ TUF. Ngoài sản phẩm TUF A15/A17 2021 kế nhiệm dòng A15/A17 2020, Asus cũng cho ra mắt dòng TUF khác với sự lột xác đáng kể, dòng TUF Dash F15 (FX516). Hãy cùng mình xem em nó có gì hấp dẫn và nổi trội nhé.

05 Fx516 White V6

THIẾT KẾ


TUF Dash F15 sẽ thừa hưởng thiết kế sang trọng của dòng gaming cao cấp của Asus – dòng ROG Zephyrus. Cụ thể ở đây, chúng ta sẽ có được thiết kế của em Zephyrus M15, nên nhìn thoáng qua mình ko nghĩ đây là mẫu laptop thuộc dòng laptop giá rẻ mà nó thật sự cao cấp.

ASUS TUF DASH F15

Máy sẽ có vỏ kim loại, thiết kế mỏng nhẹ của dòng Zephyrus luôn và đặc biệt, chúng ta sẽ có tới tận 4 khe tản nhiệt cho hiệu xuất tản nhiệt tốt nhất. Asus TUF Dash sẽ có 2 phiên bản màu sắc là đen và trắng.

ASUS TUF DASH F15 2

 

HIỆU NĂNG


Một chiếc máy mỏng gọn thế này sẽ có hiệu năng ra sao ? Em nó sẽ được trang bị CPU đến từ đội xanh – Intel H35 thế hệ 11 với hiệu xuất đơn nhân cực khủng, đi kèm sẽ là card đồ hoạ RTX 3000 Series cực kì là mạnh mẽ. Tuy thân hình mỏng gọn nhưng với những trang bị về cấu hình như thế này thì TUF Dash sẽ cho chúng ta 1 hiệu năng đỉnh cho mọi tác vụ bạn cần.

NGUỒN CẤP ĐIỆN


Em nó được trang bị cấu hình khủng như vậy nên cục sạc đi kèm phải khủng, thiết kế to. Tuy nhiên, bên cạnh cục sạc to và cung cấp đủ năng lượng cho bộ máy khủng này thì nó cũng được trang bị cục sạc cổng USB Type C với thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng công suất tận 100W cho phù hợp với 1 laptop mỏng, gọn, nhẹ, có tính di động cao.

Các bạn có ấn tượng gì với em Asus TUF Dash F15 (FX516), hãy để lại ý kiến của mình nhé.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x