ASRock công bố dòng card đồ họa Phantom Gaming Alliance Radeon RX 5700

Phantom Gaming Alliance là dòng sản phẩm thuộc ASRock nhằm mang đến những phần cứng chơi game cao cấp cho những game thủ khó tính và người dùng đam mê. Phantom Gaming được tự do trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao với thiết kế bền bỉ bao gồm loạt bo mạch chủ, GPU, SSD, bộ nhớ và nhiều hơn nữa.

Và ASRock đã vừa bổ sung cho dòng sản phẩm Phantom Gaming Alliance một cặp card đồ họa mới dựa trên GPU AMD Radeon RX 5700. Cả hai card đồ họa Radeon RX 5700XT Phantom Gaming D 8G OC và Radeon RX 5700 Phantom Gaming D 8G OC điều được trang bị GPU Radeon RX 5700 series 7nm của AMD và hỗ trợ giao diện PCIe 4.0 mới nhất.

Các dòng card đồ họa RX 5700 Phantom Gaming được trang bị giải pháp làm mát ba quạt tích hợp ánh sáng RGB và tấm ốp kim loại hiện đại. Card có độ dày 2,7 khe cắm PCI với công nghệ 0dB Silent Cooling Technology khi ở trạng thái hoạt động thấp để mang đến độ ồn bằng không. Phần mềm ASRock Tweak có thể được sử dụng để tinh chỉnh hiệu suất và kiểm soát tốc độ quạt.

Những chiếc card đồ họa Phantom Gaming được sản xuất từ các thành phần chất lượng cao để đảm bảo các mẫu Radeon RX 5700/5700XT cung cấp xung nhịp GPU ở mức cao hơn so với thông số từ bản tham chiếu của AMD. Cả hai card Phantom Gaming mới đều có tổng bộ nhớ 8GB GDDR6 và cung cấp băng thông với giao diện 256-bit.

ASRock khẳng định sự ra mắt các card Radeon RX 5700 Phantom Gaming mới sẽ giúp cho phạm vi sản phẩm của ASRock được hoàn thiện hơn với nhưng thông số kỹ thuật và tính năng theo yêu cầu của game thủ để mang lại trải nghiệm chơi game 1440p tuyệt vời. ASRock vẫn chưa công bố chi tiết đầy đủ giá cả và ngày bán ra của haisản phẩm này.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x