Với VRAM khủng, GPU BIG Navi của AMD sẵn sàng tuyên chiến với RTX 3080 và 3090

Với VRAM khủng, GPU BIG Navi của AMD sẵn sàng tuyên chiến với RTX 3080RTX 3090

Mới đây thì @rogame – một tài khoản Twitter chuyên đưa tin công nghệ – đã cung cấp những con số về VRAM của bộ đôi GPU BIG Navi sắp ra mắt. Cụ thể, GPU Navi 21 sẽ có cho mình 16GB VRAM, còn Navi 22 sẽ được trang bị VRAM lên tới 22GB – những con số hoàn toàn đủ để “vỗ mặt” đối thủ RTX 3080.

Ngoài ra thì trước đó, chuyên kênh YouTube về game là Gamer Meld cũng đã đưa tin về một mẫu GPU có tên RX 6900XT. Đây được cho là mẫu GPU flagship của AMD và sẽ cạnh tranh trực tiếp với RTX 3090 của NVIDIA. Tuy vậy, vẫn chưa có thêm thông tin nào để xác nhận tin đồn này.

Screenshot (4).png

Kênh YouTube Gamer Meld đưa tin về sự xuất hiện của RX 6900XT

Dù sao đi nữa với những con số trên, chúng ta cũng có thể tin rằng GPU BIG Navi sẽ khá thoải mái khi đối đầu với RTX 3080 trên mặt trận VRAM. Tuy nhiên BIG Navi vẫn chưa được chính thức đưa ra thị trường, vậy nên những người yêu mến đội Xanh vẫn có thể tự tin với những biến thể 20GB VRAM đang có của RTX 3080.

Trong thời gian tới, những bài benchmark khả năng gaming 4K giữa AMD và NVIDIA sẽ rất được quan tâm. Nếu như RX 6900XT thực sự có thể vượt mặt RTX 3080 với giá thành vừa túi, đây chắc chắn sẽ lại là một con bài cực kỳ đáng mua tới từ “đội Đỏ”.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x