Vì sao bạn không nên đặt “Trâu” tại nhà? Một số Lưu Ý

1/ Vấn đề quan trọng nhất của việc đặt Trâu là giá điện.

Giá điện ở nhà là điện sinh hoạt từ 400KW đã áp mức cao nhất là 2930d/KW luôn VAT là tầm 3300d/kw. Bạn hãy thử so sánh giá với các chuồng sẽ thấy họ có mức giá phù hợp hơn rất nhiều. Chi phí ít đi thì lợi nhuận về nhiều hơn.

2/ Chăm sóc, Theo dõi, Xử lý Sự cố 24/7.

Để tự tay setup 1 con Trâu từ phần mềm, cách tinh chỉnh đã làm bạn bở hơi tai rồi. Nếu đặt con Trâu ở nhà thì bạn phải theo dõi 24/24 để phòng trường hợp quá nhiệt rớt hash hay thậm chí rớt chân hoặc treo máy sẹ giảm lợi nhuận thu về. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ thời gian chăm liên tục mà không có thời gian làm việc khác, chưa kể là chưa hẳn lỗi nào bạn cũng tự fix được. Từ nguồn thu nhập thụ động thì lại biến thành chủ động. Mà nếu mùa dịch này ko làm gì thì trải nghiệm cũng hay :D.

3/ Vấn đề Nguồn điện.

Ở đây mình không nói đến giá điện mà nói đến an toàn điện. Đa số dây điện trong nhà hiện đại đã được đi âm tường và dây điện nhỏ. Các loại ổ cắm trong nhà cũng dùng cho loại dân dụng không chịu tải cao. Trâu là những cỗ máy hút điện rất nhiều dẫn đến dây điện hoặc ổ cắm tải nặng, quá tải sẽ dẫn đến sập CB tổng hoặc thậm chí chập cháy nổ.

Vì sao bạn không nên đặt "Trâu" tại nhà?
Vì sao bạn không nên đặt “Trâu” tại nhà?

4/ Đối lưu khí – Không thông thoáng.

Như bạn đã biết thì Card luôn phải hoạt động 100% công suất khi cày cuốc. Nó tỏa ra 1 nhiệt lượng rất lớn và liên tục nên cần 1 không gian đối lưu khí đủ để giúp card không bị quá nhiệt. Khi card quá nhiệt sẽ tự động giảm hiệu năng hoặc tự tắt để bảo vệ chính nó. Đầu tư 1 không gian đối lưu khí tương đối tốt không phải là ít tiền. Chưa kể không gian phòng bạn sẽ nóng hừng hực.

5/ Ảnh hưởng bởi Tiếng ồn.

Vì bạn cần trang bị 1 không gian đối lưu khí tốt để giúp Trâu giải nhiệt và chính card vga cũng chạy gần như tối đa tốc độ quạt của nó nên sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động. Ban ngày còn đỡ chứ ban đêm Trâu hú khỏi ngủ. Mà hú quá hàng xóm nghe được thì tình nghĩa còn đâu. Các bạn có thể chọn hình thức Trâu quý sờ tộc với phòng lạnh, quạt siêu êm nhưng chi phí đầu tư cũng khá cao.

6/ Bụi và Vệ sinh định kì.

Cái máy lạnh bạn xài 8 tiếng 1 ngày mà 3 tháng bụi đóng đầy phải vệ sinh rồi huống gì 1 con Trâu với mười mấy cái quạt chạy full công suất thì nó như là 1 cái lò hút bụi. Bạn nào xài máy lạnh nhìn nước đen ngòm lúc vệ sinh thì hãy nhân nhiều lần lên sẽ tưởng tượng ra nghen .

– Đây là một vài vấn đề các bạn có thể dễ dàng thấy và nhận ra. Ngoài ra còn những vấn đề phát sinh khác nữa mà bạn nào từng trải nghiệm cảnh “chăn Trâu” mới hiểu.

Việc chuyên nghiệp hãy để Bên Chuyên Nghiệp xử lý. Tham khảo thêm về Thuê Chỗ Đặt Trâu Tại Tân Doanh để biết thêm chi tiết.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Infinity I2424F7 – Màn hình văn phòng nổi bật trong tầm giá dưới 2tr

Tiếp nối sự thành công của người đàn anh – màn hình Infinity I2424F – 100Hz, thương hiệu Infinity...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x