Tính năng picture-in-picture của Youtube sẽ có mặt trên iPhone và iPad

Google đã thông báo rằng chế độ hình trong ảnh của YouTube dành cho iOS và iPadOS, cho phép bạn xem video trong cửa sổ nổi trong khi sử dụng các ứng dụng khác, sẽ được triển khai cho nhiều người hơn. Theo một bài đăng trên cộng đồng vào thứ Hai, những người chạy iPhone iOS 15 sẽ sớm bắt đầu thấy tính năng này, mặc dù vẫn chưa phải là toàn bộ.

youtube picture in picture

Những người đăng ký YouTube Premium sẽ có quyền truy cập vào tính năng này cho dù họ sống ở đâu trên thế giới – tất nhiên, người ta có tiền mà lại 😀

Đối với người dùng YouTube không trả phí, YouTube chỉ đề cập rằng tính năng hình trong ảnh khả dụng ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, tại Hoa Kỳ, công ty nói rằng “tất cả mọi người sử dụng ứng dụng YouTube trên iPhone và iPad” sẽ nhận được tính năng này nhưng nó sẽ chỉ sử dụng được cho “nội dung không phải âm nhạc”.

Nếu bạn sử dụng Android, có thể bạn đã dùng và biết tính năng này trước đây, bằng cách này hay cách khác, tuy nhiên YouTube cho biết tính năng này cũng sẽ không có gì thay đổi cả, mặc dù họ đã “nghiên cứu” từ rất lâu rồi.

 

Để xem liệu bạn có quyền truy cập vào tính năng này hay chưa, hãy bật app YouTube, thử phát video, sau đó chuyển chuyển đến màn hình chính hoặc một ứng dụng khác. Nếu chế độ ảnh trong ảnh được bật cho tài khoản của bạn, video sẽ tự động xuất hiện trong một cửa sổ nổi.

Bạn cũng có thể kiểm tra tính năng này bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình ở trên cùng bên phải app YouTube, đi tới Cài đặt > Chung và kiểm tra nút bật / tắt có nhãn “Ảnh trong ảnh” không nhé

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x