Review Infinity Royal – Chiếc quạt case cực đẹp, cực sang trọng

Nếu bạn đang cần tìm cho mình những chiếc fan case vừa đẹp, vừa mát, vừa sang trọng, thì Infinity Royal chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

1. Thiết kế

Infinity Royal được thiết kế với cánh quạt cải tiến tăng lưu lượng gió. Đây là quạt case được thiết kế cho hiệu năng cao và là một trong những chiếc quạt có thiết kế đẹp nhất của Infinity từ trước đến nay.

Quạt có kích thướt 120mm x 120mm x 25mm trang bị đèn led ARGB có hiệu ứng ”Infinity Mirror” vô cùng đẹp mắt.

2. Hiệu năng

Quạt sử dụng kết nối 4 pin, cho phép điều chỉnh tốc độ linh hoạt thông qua BIOS. Đèn led RGB có thể đồng bộ với hệ thống thông qua phần mền điều khiển của hãng.

Quạt có tốc độ 800 – 1800 vòng cực kỳ mát mẻ và êm ái, không gây tiếng ồn. Trong quá trình sử dụng quạt Infinity Royal giúp giảm nhiệt độ CPU và GPU đáng kể, đặt biệt lúc Reder và chơi game nặng.

3. Kết luận

Quạt Infinity Royal của hãng Infinity là lựa chọn tuyệt với cho những ai cần một quạt tản nhiệt có hiệu năng cao, độ ồn và các tính năng bổ sung như đèn LED RGB. Infinity Royal là lựa chọn đáng để cẩn nhắc mang đến cho bạn sự yên tĩnh và hiệu suất làm mát tăng tuổi thọ cho cách linh kiện máy tính bên trong CPU với giá cả cạnh tranh.

Đặt mua sản phẩm tại: https://tandoanh.vn/infinity-royal-3-zone-argb-fan/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được nhiều vote!
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Intel ra mắt chip Core Ultra 200S cho máy tính để bàn

Intel vừa ra mắt chip máy tính để bàn Core Ultra 200S dựa trên kiến trúc Arrow Lake mới,...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x