Razer ra mắt bàn phím cơ 60% Huntsman Mini

Razer ra mắt bàn phím cơ 60% Huntsman Mini

Razer không đứng ngoài phong trào thu nhỏ thiết bị ngoại vi và phụ kiện cho PC. Sau khi công bố một phiên bản nhỏ hơn của chuột DeathAdder V2 vào tuần trước, nhà sản xuất phụ kiện chơi game đắt khách này đã tiết lộ về một bàn phím siêu nhỏ gọn sắp ra mắt: Huntsman Mini.

Huntsman Mini

​Bổ sung mới nhất cho gia đình Huntsman cũng là bàn phím cơ 60% đầu tiên của Razer – tức là bàn phím có khoảng 60% số phím so với một bàn phím Windows tiêu chuẩn. Về cơ bản, nó sẽ loại bỏ các phím ít được sử dụng như hàng phím chức năng và phím số, sẽ khiến kích thước nhỏ gọn hơn. Các tác vụ ở các phím bị lược bỏ kia vẫn sẽ thao tác được bằng cách kết hợp các phím tắt. Bàn phím 60% còn được gọi ngắn gọn là “bàn phím mini”.

2020-07-14-image-6.png

Bàn phím mới của Razer sẽ được trang bị keycap polybutylene terephthalate (PBT) bền hơn so với keycap ABS tiêu chuẩn và các tính năng đáng chú ý khác như LED RGB, dây cáp USB Type-C được bện chắc chắn, có thể tháo rời và lưu trữ 5 profile của người dùng. Khung thân được làm bằng hợp kim nhôm và phím có tuổi thọ nhấn khoảng 100 triệu lần.

2020-07-14-image-16.jpg

Razer Huntsman Mini có 2 màu đen và trắng, được bán ra với giá 119,99 USD với switch Purple và 129,99 USD với switch Red. Sản phẩm đã bắt đầu mở bán từ ngày 14/7 trên trang chủ của Razer.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Infinity ECO 550W V2 – Bản nâng cấp tối ưu

Infinity vừa cho ra mắt sản phẩm nguồn máy tính (PSUs) mới ECO 550W V2 nhằm thay thế dòng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x