Phiên bản Call of Duty 2023 đã được xác nhận: Modern Warfare III

Modern Warfare III sẽ chính thức phát hành vào tháng 11 năm nay.

Năm 2023 sẽ là một năm có đầy những phần thưởng lớn, với hàng loạt trò chơi đình đám đã và sắp ra mắt cho các game thủ. Ngoài những cái tên nổi bật như Marvel’s Spider-Man 2 và Super Mario Bros. Wonder, vừa qua đã có thêm một trò chơi mới góp mặt vào danh sách trò chơi đang rất được cộng đồng mong đợi.

 

modern warfare III

Theo đó, Activision Blizzard đã chính thức thông báo Modern Warfare III sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tin tức được đưa ra trong một bài đăng của tài khoản Call of Duty chính thức trên X, đi cùng một đoạn teaser về phần tiếp theo của thương hiệu game bắn súng nổi tiếng nhất thế giới.

COD modern warfare III

Tiếp tục khởi động lại câu chuyện của loạt game Modern Warfare mang tính biểu tượng, Modern Warfare III sẽ bắt đầu từ nơi hai tựa game trước đó đang bỏ dở. Đáng chú ý, trò chơi mới sẽ khác với Modern Warfare 3 từng được phát hành vào năm 2011, do đó nhà phát hành đã sử dụng số La Mã để phân biệt giữa hai trò chơi.

modern warfare III banner

Ngoại trừ một số đoạn âm thanh lồng tiếng, video teaser ngắn không tiết lộ nhiều điều về tựa game tiếp theo. Không rõ Modern Warfare III sẽ thay đổi thế nào so với các phần trước của loạt game. Đáng chú ý, trò chơi mới cuối cùng đã giới thiệu Vladmir Makarov, một nhân vật phản diện lâu năm trong sê-ri Modern Warfare.

Game sẽ được phát hành trên rất nhiều nền tảng như PC – Máy vi tính, các máy chơi game như PS4, PS5, Xbox One, Series X và S… Có thể thấy, những chủ sở hữu của những thiết bị chơi game đời cũ vẫn sẽ được trải nghiệm trò chơi mới của Activision.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Có nên mua linh kiện PC đã qua sử dụng?

Giá thành của một chiếc PC hoàn toàn mới có thể là một vấn đề lớn vì các linh...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x