PES 2022 (eFootball 2022) sẽ tiếp tục bị chặn tại thị trường Việt Nam

PES 2022 (eFootball 2022) tiếp tục bị Steam và Konami chặn tại thị trường Việt Nam. Game thủ dùng PC phải fake IP để chơi.

Ngày 30/9 tới đây, tựa game online eFootball 2022 (tên mới của PES) sẽ được ra mắt chính thức. Đây là một sự kiện được rất nhiều fan của dòng game bóng đá háo hức mong chờ.

Tuy nhiên, có lẽ các game thủ Việt sẽ tiếp tục phải thất vọng khi NPH Konami và nền tảng Steam đã quyết định chặn tựa game này tại thị trường Việt Nam.

Để có thể chơi được PES 2022 trên máy tính (PC), game thủ cần phải fake IP sang các khu vực khác. Đây rõ ràng là một hành động sai trái và không được khuyến khích. Chính vì vậy, nếu game thủ gặp phải các sự cố liên quan tới PES 2022 thì sẽ hoàn toàn không được Konami bảo vệ.

Đây rõ ràng là một sự thiệt thòi rất lớn đối với cộng đồng game thủ PES Việt Nam vì tựa game này có rất nhiều tính năng liên quan tới giao dịch. Trong trường hợp xảy ra sự cố mất cắp, bị hack, bị lừa hoặc tranh chấp tài khoản, game thủ Việt Nam sẽ chỉ biết than trời.

Được biết, hầu hết các phiên bản PC trước đó của PES cũng bị Konami chặn tại thị trường Việt Nam, bất chấp việc tựa game này có cộng đồng fan Việt Nam vô cùng hùng hậu.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24MP400-B – Màn hình giá rẻ làm việc ngon mà chơi game cũng tốt

Hôm nay Tân Doanh tiếp tục giới thiệu đến các bạn một sản phẩm màn hình đến từ thương...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x