NZXT ra mắt case máy tính phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Mass Effect

NZXT ra mắt case máy tính phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Mass Effect

Mass Effect của BioWare có thể không phải là một tựa game quá xuất sắc, quá hot để các game thủ phải nhắc nhiều về nó. Tuy nhiên, dưới con mắt của các nhà sản xuất linh kiện, Mass Effect vẫn là một chất liệu truyền cảm hứng rất tốt cho những sản phẩm của họ. Với các nhà thiết kế của NZXT, Mass Effect của BioWare là một chất liệu hay ho để những sản phẩm của NZXT bớt nhàm chán trong mắt game thủ.

Những chiếc vỏ case của NZXT rất có duyên với các thiết kế dạng collab, trước đây chúng ta cũng đã từng được chiêm ngưỡng những phiên bản limited như “thùng thính” trong PUBG, Overwatch. Ngoài ra còn có những phiên bản ít phổ biến hơn như bản dành cho tựa game Rainbow Six: Siege siêu chất, World of Warcraft và Fall Out danh tiếng một thời.

Đối tượng được NZXT lựa chọn cho màn collab lần này là H510i, một mẫu vỏ case mid tower có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và thân thiện với nhiều cách build case khác nhau. Được phối bởi các tone màu chủ đạo như xám metal gun, đỏ, trắng cùng với logo N7 đậm chất Mass Effect. Bản thân NZXT H510i đã được nhiều game thủ yêu mến, với phối màu “lạ miệng” này, chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự chú ý của các game thủ.

Bên cạnh mặt trước với lớp sơn phủ màu xám gun metal đơn giản cùng logo N7, cả 2 mặt hông đều có những chi tiết làm nổi bật bề mặt, lấy cảm hứng từ bộ giáp N7. Các line đỏ, trắng sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc H510i Mass Effect này thêm phần thú vị.

Bên cạnh chiếc vỏ case, các phiên bản H510i Mass Effect sẽ được trang bị thêm huy hiệu với những biểu tượng của các phe trong game. Dù bạn đang ở phe nào thì cũng đều có giải pháp cho bạn trưng bày và tạo cảm hứng.

Phiên bản NZXT H510i Mass Effect có giá khoảng 200$ tương đương với hơn 4 triệu VND. Một con số khá cao, và thích hợp với những game thủ có thu nhập trung bình cao một chút bởi vì chúng ta không chỉ mua vỏ case mà còn nhiều loại linh kiện khác để tạo thành một bộ PC hoàn chỉnh.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x