iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ giá bán cao hơn trước

Apple có thể sẽ tăng giá bán của những chiếc iPhone 14 mới ra mắt năm nay, giống như Samsung cũng sẽ tăng giá bán Galaxy S22 Ultra.

Apple có thể sẽ tăng giá bán của những chiếc iPhone mới ra mắt năm nay, giống như Samsung cũng sẽ tăng giá bán Galaxy S22 Ultra. Nguồn tin của LeaksApplePro khẳng định rằng iPhone 14 sẽ giữ nguyên mức giá so với iPhone 13, là 799 USD, trong khi hai mẫu iPhone 14 Pro cao cấp sẽ có giá đắt hơn người tiền nhiệm.

iPhone 14 Pro Max sẽ có mức giá mới từ 1.199 USD (ngang bằng với Galaxy S21 Ultra năm ngoái). Còn iPhone 14 Pro sẽ có giá tương đương với iPhone 13 Pro Max, từ 1.099 USD.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ giá bán cao hơn trước

Lý do của việc tăng giá các mẫu iPhone Pro có thể liên quan đến việc thay đổi thiết kế và nhiều nâng cấp khác. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đây, các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể được thay đổi thiết kế mới với camera selfie đục lỗ. Các cảm biến Face ID cũng sẽ được thay đổi và nằm một phần ẩn dưới màn hình.

Như vậy, Apple có thể sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone mới trong năm nay. Lần lượt là iPhone 14 6,1 inch có giá từ 799 USD, iPhone 14 Max 6,7 inch có giá từ 899 USD, iPhone 14 Pro 6,1 inch có giá từ 1.099 USD và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch có giá từ 1.199 USD.

Năm nay, Apple sẽ không ra mắt mẫu iPhone mini màn hình nhỏ. Nhưng lại có sự bổ sung với phiên bản iPhone 14 Max màn hình lớn hơn, giá cũng cao hơn so với iPhone 14 thường. Do đó mà mức giá trung bình của cả dòng iPhone 14 series sẽ cao hơn so với thế hệ trước.

Nguồn tin trên cũng lưu ý rằng việc tăng giá của các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn đang được Apple xem xét. Tuy nhiên trong bối cảnh nguồn cung ứng bán dẫn gặp khó khăn, giá cả leo thang và đối thủ Samsung cũng tiếp tục tăng giá, thì rất nhiều khả năng việc Apple tăng giá bán sẽ trở thành hiện thực.

Tham khảo: phonearena

Nguồngenk
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x